MC Phương Mai tất bật chạy show trước ngày cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/06/2019 15:41:00 +07:00

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ lên xe hoa nhưng nữ MC xinh đẹp vẫn bận rộn với công việc.

Những ngày qua, MC Phương Mai gây bất ngờ khi xác nhận sẽ kết hôn với chồng ngoại quốc vào ngày 15/6. Chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ lên xe hoa nhưng nữ MC vẫn bận rộn chạy show để hoàn thành những công việc ký hợp đồng từ trước.

Ngày 6/6, Phương Mai đảm nhận vai trò MC song ngữ cho buổi họp báo ra mắt dòng xe mới của một thương hiệu đến từ Ấn Độ. Buổi tối, người đẹp vẫn còn 1 sự kiện khác nhưng cô vẫn rất rạng rỡ chứ không để lộ vẻ ngoài mệt mỏi.

mcphuongmai (1)

MC Phương Mai sở hữu khả năng nói tiếng Anh tốt nên rất được tin tưởng chọn làm MC song ngữ.

mcphuongmai (3)

Nữ MC khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ dù thời gian này cô cực kì bận rộn khi vừa chuẩn bị cho lễ cưới vừa phải hoàn thành đủ công việc trước ngày lên xe hoa.

Vốn kín tiếng chuyện đời tư và từng chia sẻ không muốn kết hôn vì sợ ràng buộc trách nhiệm, MC Phương Mai khiến khán giả bất ngờ khi thông báo cô sẽ lên xe hoa với chồng ngoại quốc vào ngày 15/6. Chồng sắp cưới của Phương Mai tên Marcin, người Ba Lan và đang làm việc trong lĩnh vực tư vấn tài chính.

Cả hai có chung sở thích du lịch và yêu mèo. Với Phương Mai, Marcin là người đàn ông cô tìm kiếm khi rất thấu hiểu và kiên nhẫn với cô. Nữ MC cũng phủ nhận tin đồn chồng cô là đại gia, con nhà giàu... và cho biết, Marcin là người có học thức, tài năng và đạt nhiều thành công trong công việc.

Ngoài ra, MC Phương Mai cũng phủ nhận tin đồn "cưới chạy bầu". Tiệc cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 15/6 tại Hà Nội và cả hai cũng tổ chức một buổi tiệc khác mời bạn bè ở TP.HCM. Trong lễ cưới, nữ MC sẽ diện áo dài của NTK Dũng Nguyễn làm riêng cho cô.

Phương Mai dí dỏm cho biết, bình thường đi làm người mẫu cô luôn né tránh việc mặc áo dài và đến khi đi làm MC, cô cũng sẽ tìm cách năn nỉ đổi trang phục nếu phải mặc áo dài nhưng đến ngày cưới thì không được vì "sẽ bị ăn tát ngay". Sau khi kết hôn, MC Phương Mai vẫn hoạt động nghệ thuật và nhận được sự ủng hộ từ chồng về vấn đề này.

Chu Nguyên
Bình luận