MC Phí Linh khoe ảnh cưới xinh đẹp trước ngày lên xe hoa

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/06/2019 11:38:00 +07:00

Nữ MC nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Sáng 11/6, MC Phí Linh gây thích thú cho khán giả khi "nhá hàng" vài khoảnh khắc trong bộ ảnh cưới của mình. "Chào đón thứ ánh sáng mới đang đến, không chói chang, không màu mè rực rỡ, vệt nắng xiên ấm áp dịu dàng riêng dành cho Linh. Đủ sáng suốt để hiểu nơi mình thuộc về. Đủ chín chắn để tĩnh tại, bao dung.

Vừa đủ cả những mất mát quá khứ để trân trọng hiện tại. Và tràn hăm hở để bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. 'Cô dâu tháng 6' xin được nhận tất cả những lời chúc phúc của anh chị em, bạn bè và những người thân yêu" - MC Phí Linh hạnh phúc chia sẻ.

mcphilinh (2)

MC Phí Linh khoe ảnh cưới gây thích thú cho khán giả.

Trong bộ ảnh cưới, MC Phí Linh diện váy cưới trắng đính hoa đẹp mắt. Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp của nữ MC như NSƯT Công Lý, diễn viên Hoàng Oanh, Lê Thiện Hiếu... cùng nhiều khán giả liên tục gửi lời chúc hạnh phúc đến nữ MC.

Trước đó, ảnh thiệp cưới của MC Phí Linh bất ngờ được bạn cô chia sẻ trên mạng xã hội. Lễ cưới của MC Phí Linh sẽ tổ chức lễ cưới vào chiều 14/6 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Màu sắc trang phục dành cho khách mời được yêu cầu là xanh rêu, be và trắng.

mcphilinh (1)

 

Chồng sắp cưới của nữ MC tên Lê Hoàng Linh, sinh năm 1986 và đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4. Lê Hoàng Linh đảm nhận nhiều công việc quan trọng của phòng này và từng góp mặt trong nhiều chương trình đình đám như Talk Vietnam, Gala ngày trở về... Anh cũng từng tham gia đón Hoàng tử Anh William năm 2016.

MC Phí Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi cô đảm nhận vai trò dẫn dắt cho nhiều chương trình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí... cũng như các sự kiện giải trí. Nữ MC đang đồng hành với các thí sinh của cuộc thi Giọng hát Việt 2019.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn