MC Phan Anh 'ga lăng' khi chủ động pha cà phê mời Á hậu Lệ Hằng

Sao ViệtThứ Hai, 23/05/2016 02:54:00 +07:00

(VTC News) - Nhờ có tài lẻ cộng với khả năng hoạt ngôn hài hước, MC Phan Anh đã tạo ấn tượng đẹp với Á hậu Lệ Hằng.

(VTC News) - Nhờ có tài lẻ cộng với khả năng hoạt ngôn hài hước, MC Phan Anh đã tạo ấn tượng đẹp với Á hậu Lệ Hằng.

Mới đây, MC Phan Anh, Á hậu Lệ Hằng và DJ Trang Moon trở thành khách mời của một sự kiện ra mắt cửa hàng giới thiệu nghệ thuật pha cà-phê đương đại ở một khu mua sắm nổi tiếng ở Hà Nội. Sự xuất hiện của bộ ba người nổi tiếng thu hút sự chú ý của hàng ngàn người có mặt ở địa điểm này sáng 21/5.

 
Ít có cơ hội gặp mặt, MC Phan Anh và Á hậu Lệ Hằng đã tranh thủ thời gian chụp nhiều  ảnh kỷ niệm với nhau, trò chuyện về công việc, cuộc sống đời thường.

Người dẫn chương trình điển trai còn thể hiện sự ga-lăng khi tự tay trình diễn nghệ thuật pha cà-phê đương đại cho Á hậu Hoàn vũ Việt Nam thưởng thức.

 
Anh còn dành nhiều lời khen có cánh cho bộ đầm dạ hội xẻ tà khoe đôi chân dài quyến rũ của Lệ Hằng.

 
 
Trong dịp này, MC Phan Anh cũng bật mí về sở thích uống cà-phê của mình. Khi ở nhà, anh hay được vợ chuẩn bị sẵn một cốc cà-phê pha phin vào mỗi buổi sáng. Thương bà xã phải thức sớm chăm chồng, anh quyết định mua tặng vợ một cái máy pha cà-phê, cũng như tự mình học cách pha chế.

 
Nhờ kinh nghiệm này, Phan Anh rất tự tin chia sẻ với Lệ Hằng, Trang Moon cùng các vị khách mời bí quyết về nghệ thuật pha cà phê đương đại. Màn trình diễn tài lẻ của ông bố ba con đã mang đến một sự bất ngờ thú vị cho các người đẹp và mọi người.

 
 
Ngoài âm nhạc của DJ Trang Moon, vẻ đẹp rạng rỡ của Lệ Hằng, sự dí dỏm của MC Phan Anh, sự kiện còn gây gấn tượng khi khéo léo kết hợp cảm hứng từ cà-phê và các loại hình nghệ thuật.

 
 
 
Đặc biệt là màn trình diễn bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, lấy cảm hứng từ ý tưởng “Khám phá một thế giới café đa màu sắc”.

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn