MC Phan Anh bất ngờ về độ dễ thương của DJ Trang Moon

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/04/2017 16:10:00 +07:00

Lần đầu gặp DJ Trang Moon, MC Phan Anh chia sẻ: “Đã nghe tiếng của Trang Moon lâu, nhưng không ngờ ngoài đời cô bé lại dễ thương đến vậy”.

Hinh anh  5

Xuất hiện với vai trò khách mời “truyền lửa” trong đêm chung kết “Sinh viên thanh lịch 2017”, Trang Moon khiến cho mọi người không thể rời mắt bởi sự trẻ trung, năng động của mình.

Hinh anh  7

Vì nhiều lý do khách quan, Trang Moon phải bỏ ngang việc học, nhưng cô nàng luôn trân quý khoảng thời gian sinh viên của mình. Vì thế, dù khá bận rộn với những kế hoạch của mình, nhưng Trang Moon vẫn hào hứng với các hoạt động sinh viên, đồng hành cùng rất nhiều chương trình của các trường đại học.

Hinh anh  8

Là người đồng hành cùng hơn 100 thí sinh của trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong cuộc thi “Sinh viên thanh lịch 2017” năm nay, nữ DJ trẻ xuất sắc của Đông Nam Á bày tỏ sự phấn khích khi được quay ngược thời gian để lại được sống trong khoảnh khắc sôi động và thú vị nhất của cuộc đời sinh viên.

Hinh anh  9

Xuất hiện trong đêm chung kết với trang phục trẻ trung, năng động, Trang Moon nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả có mặt. Cũng trong đêm chung kết này, Trang Moon đã cổ vũ tinh thần của 14 thí sinh xuất sắc góp mặt trong đêm chung kết bằng một không gian âm nhạc hết sức sôi động, phá tan sự căng thẳng trong những phút “nước rút” của cuộc thi. 

Hinh anh  13

 Trước chương trình, cô nàng cũng khá tươi tắn chụp ảnh cùng MC Phan Anh, Á hậu Huyền My trong hậu trường. Cả 3 có những khoảnh khắc tương tác vui nhộn cùng nhau. 

Hinh anh  6

MC Phan Anh chia sẻ: “Đã nghe tiếng của Trang Moon lâu, nhưng không ngờ ngoài đời cô bé lại dễ thương đến vậy”.

Hinh anh  10

Sau chương trình, Trang Moon lại vội vàng để đến trường quay cho chương trình ghi hình của mình. Tháng 5 tới đây cũng được coi là khoảng thời gian bận rộn của Trang Moon khi cô sẽ tham gia vào một chương trình thực tế. Trang Moon cũng tiết lộ, sau khi đồng hành cùng chương trình này, cô nàng sẽ có thêm nhiều hoạt động khác thiết thực và bổ ích hơn cùng các phong trào sinh viên.

Hinh anh

Á hậu Huyền My cùng MC Phan Anh cũng ngồi ghế giám khảo của chương trình.

Hinh anh  3

Cả hai vui vẻ tạo dáng trong hậu trường.

Hinh anh

NSND Lê Khanh.

Hinh anh  4

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

Hinh anh  12

Các thí sinh giành giải cao của cuộc thi.

Hinh anh  11

 

Video: Á hậu Huyền My thay đổi tiêu chí chọn bạn trai sau khi đăng quang

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn