MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe vóc dáng thon gọn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/10/2015 10:12:00 +07:00

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe vai trần làm giám khảo "Cười xuyên Việt". MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe vóc dáng thon gọn khi xuất hiện làm giám khảo "Cười xuyên Việt

(VTC News) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe vóc dáng thon gọn khi xuất hiện làm giám khảo "Cười xuyên Việt" phiên bản nghệ sĩ.

Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ là cuộc tranh tài của 6 diễn viên đang được nhiều khán giả yêu thích của các sân khấu hài cũng như trên mạng xã hội hiện nay như: Kiều Linh, Thanh Vân, La Thành, Nam Thư, Huỳnh Lập và Don Nguyễn.
Dàn thí sinh của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ
Dàn thí sinh của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 
Tại buổi ra mắt, diễn viên Huỳnh Lập đã đại diện cho 6 thí sinh chia sẻ rằng khi tham gia chương trình, tất cả đã được Ban tổ chức hỗ trợ hết mình.

Anh cùng với các thí sinh tham gia không phải với tinh thần thi đấu mà là sự cống hiến và cố gắng để có thể mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn cùng những tiếng cười sảng khoái.

Đến tham dự buổi Họp báo còn có 4 Giám khảo chính thức của chương trình: Đạo diễn – NSƯT - Thạc sĩ Nghệ thuật học Đức Hải, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Trấn Thành và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Trấn Thành cho biết 6 thí sinh là những diễn viên được yêu thích tại các sân khấu tuy nhiên do đặc thù của sân khấu nên độ phổ biến tên tuổi chưa được sâu rộng.

Chính vì vậy, đến với Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, họ sẽ có cơ hội để thể hiện và chứng minh khả năng của mình ở một sân chơi phổ biến với khán giả cả nước.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Khi các phóng viên đặt câu hỏi ai sẽ là giám khảo đóng “vai ác”, Trấn Thành có ý ám chỉ NSƯT Đức Hải. NSƯT Đức Hải dí dỏm cho biết:

“Các nghệ sĩ tham gia chương trình đã rất liều mình và cống hiến tất cả cho khán giả, riêng điều đó đã là rất trân trọng rồi, ai nỡ làm điều ác với họ.

Có chăng là chỉ ra dưới góc độ nghề nghiệp là “bạn ơi nên thế này, nên thế kia”, hoặc giá như thế nọ thì sẽ tốt hơn”.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên – vị giám khảo duyên dáng của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ cho rằng lý do chị nhận lời tham gia chương trình vì chị cảm thấy không có gì dễ dàng hơn là làm một công việc là ngồi để người ta chọc mình cười.

MC Kỳ Duyên cũng cho rằng chị rất ít có thời gian để xem các chương trình truyền hình. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi về đến nhà, chị chỉ xem các chương trình hài để lấy lại năng lượng.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Nghệ sĩ Việt Hương cho biết đến với chương trình này, chị là một giám khảo khó tính. Và sự khó tính đó xuất phát từ tình cảm mà chị dành cho 6 người đồng nghiệp đang tham gia chương trình với tư cách thí sinh.

Với cá tính thẳng thắn, khi chơi có thể vui đùa hết cỡ nhưng khi lên sân khấu, chị rất nghiêm túc và nhiệt tình góp ý, chia sẻ những điểm chưa hoàn hảo trong phần thi của 6 thí sinh để tiết mục của họ tốt hơn.

6 thí sinh sẽ trải qua 12 đêm thi, mỗi đêm sẽ có một chủ đề khác nhau và chương trình chỉ bắt đầu loại từ đêm thi thứ 6. Tổng giải thưởng của chương trình gần 1 tỉ đồng tiền mặt. Trong đó, 01 giải Nhất trị giá 200 triệu đồng, 01 giải Nhì trị giá 100 triệu đồng, 4 giải khuyến khích trị giá 50 triệu đồng/giải.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn