MC Minh Tiệp của VTV bị tố bạo hành, đánh đập em vợ suốt 5 năm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/05/2018 20:46:00 +07:00

Trên mạng xã hội, tài khoản T.D cho biết cô bị anh rể là MC Minh Tiệp của Đài truyền hình Việt Nam nhiều lần đánh đập trong suốt 5 năm qua.

Tối 25/5, một tài khoản xã hội có tên T.D và tự nhận mình là em vợ của MC/BTV Minh Tiệp lên tiếng tố cáo anh rể bạo hành, nhiều lần đánh đập.

Theo bài viết, BTV của Đài truyền hình Việt Nam nhiều lần sử dụng khúc gỗ đánh vào chân, đùi, trong khi em vợ chỉ biết quỳ xuống sàn, khóc lóc. Tình trạng này xảy ra từ 5 năm trước, khi D mới chuyển đến sống cùng nhà với anh rể tại Hà Nội.

2 4

 Bài viết trên trang cá nhân T.D

Kèm theo bài viết, T.D chia sẻ hình ảnh cô bị thương ở miệng do bị anh rể đánh đập.

Bài viết miêu tả chi tiết nhiều lần D bị anh rể đánh. 

“Mình thích ai, nó đánh, mình điểm kém, nó quật. Quãng thời gian năm lớp 6 đấy thật sự là địa ngục đối với mình, trừ việc mình còn có bạn bè ở trường”, T.D viết.

Theo bài viết, Minh Tiệp không chỉ đánh T.D mà còn bạo hành với cả vợ mình.

“Mình lớp 7 thì chị hai mình đi du học và chị cả mình chuyển lên ở cùng. Tần suất đánh mình giảm nhưng nó chuyển sang một người khác là chị cả mình - cũng là vợ nó. Nó vũ phu với chị mình từ đó đến hiện tại không biết bao nhiêu lần, có lần nó đánh chị mình đến mức chị mình vùng ra rồi bị nó đẩy đập vào tủ, vào giường thâm tím hết người”.

Lần gần nhất T.D bị đánh là vào tối 24/5, sau khi học sinh này hoàn thành lễ bế giảng ở trường và trở về nhà.

“Nếu ai đã xem Sống chung với mẹ chồng thì có thể tưởng tượng nó đấm mình như cảnh Thanh nhảy lên ghế lấy đà và đấm bốp vào mặt Vân vậy... (Ảnh mồm mình bị đấm ở bên dưới)”, cô viết.

MC Minh Tiep cua VTV bi to bao hanh, danh dap em vo suot 5 nam hinh anh 2

 Một tài khoản tự nhận là chị gái của T.D viết bài bênh vực nam MC bị tố.

Sự việc lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, một tài khoản có tên Phuong Minh Pham - tự nhận là chị gái thứ 2 của T.D - lên tiếng phủ nhận những gì em mình chia sẻ.

Trong bài viết của mình, cô cho biết: “Mình xin khẳng định câu chuyện em mình kể không đúng sự thật. Em mình vẫn còn trẻ con, bồng bột và muốn câu like. Muốn mọi người để ý đến em ấy”.

Tài khoản này khẳng định, cô luôn quý mến và coi Minh Tiệp là anh trai cả trong nhà.

Mới đây, trả lời báo chí, MC Minh Tiệp cho biết anh không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa.

“Tôi không muốn nói điều gì hơn, bởi vì con bé đang mang một sự kích động rất lớn. Sự việc bị đẩy đi quá xa vì sự hiếu thắng và kích động từ một vài tổ chức", anh trả lời.

Anh nhấn mạnh: "Tôi không muốn chia sẻ nhiều bởi sẽ tạo tương lai đen tối cho nó. Sự việc sẽ tạo vết hằn trong đứa trẻ, như thế không tốt. Nếu pháp luật có can thiệp thì họ hàng bên nhà vợ sẽ đứng ra bảo vệ cho tôi. Tôi khẳng định điều đó không chính xác", Minh Tiệp trả lời.

Trước đó, khi nhắn tin cho một người bạn, MC của VTV thừa nhận có đánh em vợ. Tuy nhiên, lý do là vì T.D dùng kéo đe doạ vợ con anh.

"Mình biết việc đánh D là sai. Nhưng bạn nghĩ sao khi vợ bạn, hai con gái nhỏ của bạn bị đe doạ bằng kéo. Mình mong nếu có điều kiện hãy liên hệ với gia đình vợ mình để biết được cô em gái vợ mình khiến gia đình điêu đứng thế nào", nội dung tin nhắn đến từ tài khoản Tiệp Nguyễn. Hiện, tài khoản này đã bị xoá.

MC Minh Tiep cua VTV bi to bao hanh, danh dap em vo suot 5 nam hinh anh 3

Chân dung MC Minh Tiệp. 

Xoay quanh vụ việc giữa T.D và anh rể, rất nhiều bạn bè, thầy, cô giáo của nữ học sinh này lên tiếng bảo vệ cô. Trước thông tin T.D học lực kém, thường xuyên chơi bời, quậy phá do phía anh rể và gia đình đưa ra, nhiều tài khoản khẳng định là không chính xác.

"Xét về tính cách của D, bạn ý là người hay đùa, hài hước, ngại làm quen với người lạ, lễ phép với thầy cô giáo, không chơi bời đàn đúm gì và cũng giản dị", một tài khoản có tên Tue Minh Nguyen cho biết là bạn thân của T.D nhận xét.

Hiện, theo một nguồn tin, T.D đã về Ninh Bình, không còn ở nhà anh rể và chị gái. Tài khoản Facebook cũng khóa. Nhiều bạn bè trường Ams vẫn tiếp tục lên tiếng bày tỏ sự bênh vực đối với T.D.

Video: Những sự cố hy hữu của BTV VTV

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn