MC Minh Hà vướng nghi án cặp kè Chí Nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/11/2015 02:58:00 +07:00

Một trang báo bắt gặp hình ảnh cả hai thoải mái ôm ấp dù Chí Nhân đã có vợ con.

Một trang báo bắt gặp hình ảnh cả hai thoải mái ôm ấp dù Chí Nhân đã có vợ con.
   
Sáng nay, dư luận khá bất ngờ trước những hình ảnh thân mật của MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân ở một quán ăn vỉa hè tại Hà Nội.

Điều khiến khán giả bàn tán là việc Chí Nhân đã có gia đình nhưng vẫn 'thoải mái' ôm ấp bạn diễn ở chốn đông người.

Bà xã anh là diễn viên Thu Quỳnh, diễn viên của phim Sống trong lịch sử. Cả hai kết hôn vào năm ngoái và đang có một cậu con trai 6 tháng tuổi.
minh hà
Cặp đôi 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung phim. 
Theo một số nguồn tin, MC Minh Hà và Chí Nhân nảy sinh tình cảm từ sau lần đóng chung phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp. Trong phim, cả hai vào vai cặp vợ chồng gặp sóng gió khi có 'người thứ ba' xen vào hôn nhân.

Minh Hà từng tâm sự, dù Chí Nhân kém cô 1 tuổi nhưng cả hai vào vai khá ngọt. Cô cũng khen Chí Nhân là người đàn ông chững chạc trong số những bạn diễn nam cô từng hợp tác. Anh tạo cho cô cảm giác tự nhiên, thoải mái trong mỗi lần cả hai phải quay cảnh vợ chồng ngọt ngào.

Trả lời trên một tờ báo, một người bạn của Minh Hà và Chí Nhân xác nhận, hai diễn viên đang hẹn hò. Không ít người đã cố gắng khuyên nhủ hai người bởi Chí Nhân đã có vợ con, tuy nhiên, cả hai vẫn đến với nhau.

Người này còn tiết lộ, Chí Nhân chưa ly hôn Thu Quỳnh. Từ khi yêu Minh Hà, anh bỏ bê gia đình trong một thời gian dài.
minh hà
Cả hai diễn với nhau khá thoải mái trong các cảnh quay tình cảm.
Trước ồn ào 'phim giả tình thật', Chí Nhân mập mờ rằng, hình ảnh 'hẹn hò' mà báo chí bắt gặp là buổi đi ăn của anh với Minh Hà sau đợt quay hình, còn mối quan hệ của vợ chồng anh chưa thể chia sẻ được. MC Minh Hà lại từ chối bình luận về nghi án 'cặp kè' bạn diễn.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của Thu Quỳnh, bà xã Chí Nhân từ nhiều tháng qua đã liên tục đăng tải những status tâm trạng buồn chán và đầy ẩn ý về 'hai con người đó'.

Vào giữa tháng 11, cô viết: "Một lần nữa mọi việc đang diễn ra thuận lợi đến không ngờ. Vẫn là việc liên quan đến hai con người ấy nhưng tính chất khác với cách đây gần 2 năm. Cảm giác chuyện gì đến cũng nhanh và dễ dàng cứ chống chếnh, bâng khuâng thế nào ấy nhỉ. Nhẹ nhõm phần nào".

Trước đó cô từng trải lòng: "Cơ hội là do mình tự tạo ra, ưu ái bản thân khi cần thiết và khắt khe với mình hơn khi lựa chọn. Liều có định hướng bao giờ cũng hơn nhắm mắt đưa chân. Thà rằng chịu cắt đi một tay một chân để sống còn hơn để nó hoại tử đến chết".

Đầu tháng 11, cô chia sẻ bức ảnh đôi bàn chân của mình với dòng chú thích đầy 'bóng gió': "Nếu không tìm được đôi giầy nào vừa chân thì tốt nhất nên đi đất nhé, đừng xỏ chân vào giầy của người khác".
minh hà
Chí Nhân và Thu Quỳnh kết hôn vào năm ngoái và đã có một bé trai 6 tháng tuổi.
Minh Hà là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ trong cả vai trò diễn viên và MC. Cô thường gắn mình với hình ảnh phản diện trong phim Lập trình cho trái tim, Lời thú nhận của Eva, Mặt nạ da người...

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về vấn đề ngoại tình, Minh Hà thẳng thắn nói: "Con người không ai hoàn hảo, khi bản thân mình có lỗi, mình có mong sự tha thứ để sửa sai không? Bản thân tôi không chấp nhận chuyện ngoại tình. Những người khác cũng vậy thôi.

Tôi nghĩ biến cố là một chuyện, cách chúng ta ứng xử sau biến cố còn quan trọng hơn. Thực tế cuộc đời không có người đàn ông hoàn hảo, cuộc hôn nhân hoàn hảo hay một gia đình hoàn hảo. Điều quan trọng là tỉnh táo nhận ra điều gì có giá trị với mình để nỗ lực giữ gìn".

Nguồn: Ngôi sao

Bình luận
vtcnews.vn