MC Liêu Hà Trinh được bạn trai kém tuổi cầu hôn sau một thời gian yêu xa

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/06/2019 07:27:00 +07:00

Để tạo sự bất ngờ cho bạn gái, bạn trai doanh nhân của Liêu Hà Trinh bí mật chuẩn bị đầy đủ mọi thứ.

Tối 8/6, MC Liêu Hà Trinh được bạn trai doanh nhân cầu hôn trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết như Khả Như, Thanh Duy, Minh Xù.

Trong không gian lãng mạn với nhiều hoa, đèn LED và những hình ảnh của cặp đôi được treo khắp nơi, bạn trai quỳ xuống trao nhẫn cầu hôn cho MC Liêu Hà Trinh và nhận được cái gật đầu đồng ý từ cô.

mclieuhatrinh (1)

Bạn trai quỳ gối cầu hôn MC Liêu Hà Trinh.

Nhiều bạn bè của MC Liêu Hà Trinh như Ái Phương, MC Tùng Leo, Quang Trung, Khả Như... gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi. "Chúc mừng em yêu của chị, xúc động quá. Sắp được ăn đám cưới rồi cả nhà ơi" - Khả Như hào hứng.

Như vậy, sau MC Phương Mai và MC Phí Linh, Liêu Hà Trinh sẽ là MC tiếp theo lên xe hoa về nhà chồng. Là một trong những gương mặt dẫn chương trình quen thuộc với khán giả nhưng Liêu Hà Trinh lại khá kín tiếng về chuyện đời tư. Cuối năm 2018, nữ MC lần hiếm hoi chia sẻ về bạn trai kém tuổi.

Cụ thể, bạn trai của Liêu Hà Trinh là một doanh nhân hiện sinh sống và làm việc tại Hà Lan. Vì vậy, cặp đôi có khoảng thời gian yêu xa và di chuyển qua lại giữa Việt Nam - Hà Lan để vun đắp cho tình yêu của mình.

lieuhatrinh 4

 

Trong mắt Liêu Hà Trinh, bạn trai là người chững chạc và là người khiến cô cảm thấy tin tưởng. Đối với nữ MC, tuổi tác không là rào cản trong tình yêu bởi có nhiều người yêu nhau vẫn li dị.

"Tôi thích đàn ông có óc quan sát và biết quan tâm. Chỉ cần hai yếu tố đó, anh sẽ luôn biết khi nào cô gái của mình thiếu năng lượng để tìm cách vỗ về, và khi nào nên thông cảm với tình trạng bùng nổ năng lượng thừa của nàng.

1.000 đóa hồng có thể tàn, túi hiệu đắt giá có thể thay. Nhưng các nàng chưa bao giờ hết mê muội vì những chi tiết nhỏ nhưng đậm tinh tế trong hồi ức. Tôi dự định hai năm sau là thời gian thích hợp để kết hôn. Nếu bạn trai không cầu hôn, tôi sẽ chủ động làm điều đó" - MC Liêu Hà Trinh chia sẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn