MC Lại Văn Sâm sửng sốt với cậu bé vừa bịt mắt vừa đánh piano

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/11/2017 06:59:00 +07:00

Thần đồng Piano gốc Á Leo Bailey-Yang khiến MC Lại Văn Sâm ngạc nhiên với khả năng của mình.

Tuần này, Mặt trời bé con đã tiếp tục giới thiệu cho khán giả một bất ngờ đến từ Anh Quốc - cậu bé Leo Bailey-Yang 8 tuổi. Được mệnh danh là thần đồng piano, Leo với khả năng học và chơi piano siêu phàm đã khiến MC Lại Văn Sâm và khán giả phải ngạc nhiên.

Mới 8 tuổi, cậu bé đã giữ 3 kỷ lục thế giới và đạt được vô số giải thưởng từ các cuộc thi, cụ thể là 6 huy chương vàng trong Lễ hội âm nhạc Southport ở nước Anh vào năm 2015, 11 huy chương từ cuộc thi âm nhạc Hazel Grove vào năm 2016 và được mời tham gia biểu diễn ở rất nhiều nơi trên thế giới.

MC Lai Van Sam va Leo 1

 Leo Bailey-Yang

Cậu bé thường chơi những bản nhạc rất khó với kỹ thuật điêu luyện mà phải mất nhiều năm để một người trưởng thành tập luyện mới có thể biểu diễn được. Ngoài ra, Leo còn chứng tỏ là một vận động viên bơi lội tài năng khi cậu bé vừa đạt được 5 huy chương với 4 kiểu bơi khác nhau trong cuộc thi bơi lội quốc gia Anh.

Nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước AnhLittle Big Shots phiên bản Anh về khả năng chơi piano, Leo đã đến với Mặt trời bé con và gây ấn tượng mạnh cho khán giả và MC Lại Văn Sâm với vẻ ngoài đáng yêu và thân thiện.

MC Lai Van Sam va Leo 6 3

 

Ở phần trình diễn tài năng, Leo đã biểu diễn bản nhạc Flight of the Bumblebee trong trạng thái bịt mắt khiến cho khán giả thích thú. Chưa hết ngạc nhiên, thần đồng gốc Á này còn biểu diễn thêm chương “Rondo Alla Turca” trong bản Piano sonata no. 11 của Mozart một cách ngẫu hứng và điêu luyện.

Video: Leo vừa đánh piano vừa bịt mắt tại "Mặt trời bé con"

 

Đến từ Hà Nội là cô bé Gia Hân 10 tuổi với sở thích đọc tiểu thuyết, văn học cổ điển và đặc biệt là các truyện tình yêu bi kịch như Romeo và Juliet. Chính vì đọc sách nhiều nên cô bé cũng thử viết ra những suy nghĩ và sáng tác nhiều truyện tình yêu bởi theo Gia Hân, bi kịch sẽ giúp mọi người ấn tượng và nhớ sâu đậm hơn.

Là một cô bé mơ mộng, khi trò chuyện với MC Lại Văn Sâm, Gia Hân cũng vô tư tiết lộ về chuyện tình cảm của mình trên sóng truyền hình. Cô bé thú nhận đang “yêu đơn phương” một bạn trai trong lớp vì bạn chơi bóng giỏi và đẹp trai.

Tuy ước mơ sau này đi du học Đức, lấy chồng Mỹ, trở thành diễn viên ở Hollywood nhưng “bà cụ non” Gia Hân lại đam mê dòng nhạc thính phòng và nghĩ rằng dòng nhạc trẻ bây giờ khá… “linh tinh”. Thể hiện niềm đam mê của mình khi đến với chương trình Gia Hân đã trình diễn ca khúc opera Think of me từ vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát khiến khán giả thích thú.

MC Lai Van Sam va Gia Han 3

Gia Hân.

Ngoài ra, tuần này còn có sự xuất hiện của cậu bé 5 tuổi Thanh Phụng với khả năng liên quan đến can chi. Khi MC Lại Văn Sâm hỏi một ngày bất kì, Thanh Phụng có thể đổi được ngày đó từ lịch dương sang lịch âm và có thể trả lời trong tích tắc là thứ mấy mà không cần dùng đến bất cứ công cụ nào để trợ giúp.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của “nhà khí tượng học nhí” An Khánh và vốn kiến thức đáng kinh ngạc về các cơn bão, đã làm cho khán giả và MC Lại Văn Sâm phải… choáng ngợp. MC Lại Văn Sâm đã đặt rất nhiều câu hỏi để thử thách cậu bé nhưng bé đã trả lời vanh vách về nguyên nhân gây ra các cơn bão, cấp độ bão và cả mức độ thiệt hại mỗi cơn bão đã để lại.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn