MC Lại Văn Sâm: 'Đừng trách Hà Đức Chinh, có trách thì trách Malaysia chơi bẩn đủ đường'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/12/2018 06:58:00 +07:00

MC Lại Văn Sâm chia sẻ, đừng trách các cầu thủ Việt Nam mà hãy trách đội bạn thi đấu không fair-play.

Tối 11/12, đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu thành công trước đội tuyển Malaysia dù tỷ số chung cuộc là 2-2. Là người có tinh thần yêu bóng đá Việt Nam, MC Lại Văn Sâm hào hứng bày tỏ niềm tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng ở trận lượt về và vô địch AFF Cup 2018.

MC Lại Văn Sâm chia sẻ, khán giả không nên trách Hà Đức Chinh, Tiến Linh hay bất cứ ai. "Có trách thì trách người Malaysia chơi không fair, bẩn đủ đường. Về Mỹ Đình chúng ta sẽ dạy cho họ biết, như thế nào mới xứng đáng là nhà vô địch. Phải vừa có tài, vừa có đức, vừa có tâm, vừa có tầm...nhá, mấy em Malaysia nhá." - MC Lại Văn Sâm dí dỏm.

mc lai van sam (1)

MC Lại Văn Sâm chăm chú theo dõi trận đấu.

Không chỉ vậy, cựu MC của Ai là triệu phú còn hết lời khen HLV Park Hang Seo ngày càng trẻ và đẹp, đáng yêu hơn kể từ khi đến Việt Nam.

"Ông Park Hang Seo ơi, càng ngày càng thấy ông trẻ ra, đẹp lên, đáng yêu hơn kể từ khi ông đến nước tôi đấy. Thật đấy! Không hề nịnh ông đâu. Các chàng trai của chúng tôi ơi, các bạn càng ngày càng giỏi, càng rắn rỏi, càng đẹp trai, càng đáng yêu kinh khủng luôn, 23 soái ca ạ. Thật đấy, không hề động viên, an ủi đâu.

Hôm nay ngoài tình yêu, còn cả tình thương, sự thán phục và nhiều nhiều cảm xúc mà cả đất nước này xin dành tặng đội tuyển Việt Nam. Xin cảm ơn tất cả vì tất cả. Tin tôi đi! Việt Nam vô địch" - MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

mc lai van sam (2)

Ông reo hò khi đội tuyển ghi bàn.

Trước đó, khi đội tuyển Việt Nam thi đấu trận bán kết tại AFF Cup 2018 và giành chiến thắng, MC Lại Văn Sâm cũng thích thú chia sẻ những khoảnh khắc ghi bàn của các học trò HLV Park Hang Seo. Không chỉ vậy, nam MC kỳ cựu còn dùng cách nói dí dỏm để khen ngợi đội tuyển Việt Nam.

Một điều hài hước, khi bày tỏ tình cảm với HLV Park Hang Seo, MC Lại Văn Sâm bị con trai - Lại Bắc Hải Đăng vào trêu rằng trước đó bố đã chê ông Park bây giờ lại khen. Ngay lập tức, MC Lại Văn Sâm đáp lại: "Nhắn với ông ấy, xin lỗi ông, là tôi sai rồi, yêu ông rất nhiều" khiến khán giả bật cười.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn