MC Kỳ Duyên hở bạo sexy, trẻ trung lấn át Trương Quỳnh Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/01/2016 03:02:00 +07:00

U60 MC Kỳ Duyên sexy, trẻ trung lấn át Trương Quỳnh Anh khi cùng đến tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Trương Quỳnh Anh nhận giải nữ diễn viên được yêu thích nhất

(VTC News) - MC Kỳ Duyên sexy, trẻ trung lấn át Trương Quỳnh Anh khi cùng đến tham dự một sự kiện tại TP.HCM.

Tối qua, MC Kỳ Duyênvà Trương Quỳnh Anh đã cùng đến tham dự lễ trao giải thưởng điện ảnh và truyền hình 'Ngôi Sao Xanh' 2015.

Biết được giải thưởng do khán giả bình chọn khó lọt qua tay Trương Quỳnh Anh nên Kỳ Duyên đã cùng chồng đến cổ vũ cho cô em gái thân thiết.

MV 'Trắng đen' - Trương Quỳnh Anh:

kỳ duyên
U60 MC Kỳ Duyên sexy, trẻ trung lấn át Trương Quỳnh Anh
MC Kỳ Duyên sexy, trẻ trung lấn át Trương Quỳnh Anh
Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh trở nên thân thiết đặc biệt sau khi họ cũng tham gia bộ phim điện ảnh 'Nữ đại gia' sẽ ra rạp vào thời gian tới.

Hai người đảm nhiệm hai vai chính và mỗi người có một số phận khác biệt. Với phim 'Nữ đại gia', Trương Quỳnh Anh thể hiện một lối diễn sinh động phá phách, hy vọng cũng sẽ làm chảo đảo các giải thưởng điện ảnh của năm 2016.
Trương Quỳnh Anh đã được vinh danh với giải Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất
Trương Quỳnh Anh nhận giải Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất.
Tại lễ trao giải, Trương Quỳnh Anh đã được vinh danh với giải Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất. Đây là món quà lớn đầu năm mới dành cho cô ca sĩ, diễn viên gốc Nha Trang này.

Qua đây, vị thế với danh hiệu 'Nữ Hoàng truyền hình' của Trương Quỳnh Anh do truyền thông phong tặng càng được khẳng định bởi hai vai diễn trong phim 'Thề không gục ngã' và 'Hạnh phúc của người khác'.
trương quỳnh anh
Các fan đến chúc mừng thần tượng.
Lên nhận giải thưởng, Trương Quỳnh Anh không kìm nén được sự xúc động khi nhắc lời cảm ơn ba mẹ cô đang ở Mỹ định cư cùng chị gái. Cô cho rằng nếu không có ba mẹ định hướng và đồng hành suốt thời gian đầu thì sẽ không có được Trương Quỳnh Anh của ngày hôm nay.

Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, cuối cùng cô cũng đã cầm chiếc cúp vinh danh trên tay và cô muốn tặng cho ba mẹ mình.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn