MC Kỳ Duyên gợi cảm khi xuất hiện cạnh Hoa hậu Kỳ Duyên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/11/2017 08:38:00 +07:00

Hai người đẹp trùng tên Kỳ Duyên vui vẻ hội ngộ trong buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 diễn ra tại Hà Nội chiều 5/11.

Chiều 5/11, rất nhiều người đẹp nổi tiếng đã có mặt trong buổi giới thiệu cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 tại Hà Nội. Nổi bật trong số đó là Hoa hậu đền Hùng Giáng My, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Đại dương 2014 Thu Thảo, Hoa hậu biển Việt nam 2016 Phạm Thùy Trang, Á hậu biển Khánh Phương....

Chia sẻ tại buổi họp báo, MC Kỳ Duyên cho hay, cô được bạn bè giới thiệu đây là cuộc thi uy tín nên có mặt để cổ vũ và đồng hành.

Trong khi đó, ông Lý Minh Tuấn - Trưởng ban tổ chức cuộc thi tiết lộ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018. Tuy nhiên, vai trò cụ thể của cô chưa được công bố.

"Là người có tài ăn nói và kinh nghiệm trong việc giữ gìn vóc dáng, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chắc chắn sẽ có những chia sẻ giúp các thí sinh tự tin hơn" - Ông Lý Minh Tuấn nói.

_U0A9836 7

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gợi cảm xuất hiện tại buổi giới thiệu cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 dành cho người Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở khắp nơi trên thế giới. Ban tổ chức sẽ nhận hồ sơ của các thí sinh từ ngày 1/1/2018.

Vòng sơ khảo của cuộc thi diễn ra ở bốn quốc gia - Việt Nam, Ba Lan, Mỹ, Australia. Vòng bán kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào đầu tháng 4/2018 tại Rạch Giá, Kiên Giang. 

Theo chia sẻ của ban tổ chức, người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 sẽ nhận số tiền thưởng 500 triệu đồng cùng vương miện được chế tác tinh sảo. Á hậu 1 nhận 300 triệu đồng kèm nhiều hiện vật của nhà tài trợ. Á hậu 2 nhận 200 triệu đồng kèm hiện vật.

Ngoài các giải chính, ban tổ chức còn trao nhiều giải phụ mỗi giải 20 triệu đồng như: Người đẹp tài năng - Người đẹp thân thiện - Người đẹp du lịch - Người đẹp bikini - Người đẹp Áo dài Việt Nam - Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp - Người đẹp có làn da đẹp - Người đẹp truyền thông - Người đẹp ảnh – Người đẹp thuyết trình về biển đảo hay nhất – Người đẹp được khán giả bình chọn.

007 10

 Hai người đẹp mang tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên hội ngộ tại sự kiện giới thiệu cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Nhà báo Trường Sơn - Trưởng ban cố vấn Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 cho biết, các thí sinh tham dự cuộc thi phải tuân thủ quy định không sử dụng dao kéo bằng bất kỳ hình thức nào.

"Tuy nhiên có những trường hợp người đẹp sử dụng thẩm mỹ nhưng thời điểm thi đã loại bỏ toàn bộ những gì liên quan đến vệc thẩm mỹ và trả lại nguyên trạng như vẻ đẹp tự nhiên vốn có và nếu đây là gương mặt sáng giá thì chúng tôi sẽ bàn bạc để xin ý kiến chỉ đạo và quyết định cuối cùng của Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch" - nhà báo Trường Sơn nói.

Video: Vẻ gợi cảm của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn