MC Hoa hậu Hoàn vũ vẫn được mời dẫn chung kết năm sau

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/12/2015 07:10:00 +07:00

Ông chủ mới của tổ chức Miss Universe bày tỏ mong muốn mời Steve Harvey dẫn chương trình mùa sau.

Ông chủ mới của tổ chức Miss Universe bày tỏ mong muốn mời Steve Harvey dẫn chương trình mùa sau.

"Vua hài nước Mỹ" Steve Harvey là cái tên nóng nhất làng giải trí quốc tế những ngày gần đây.

Sau khi công bố nhầm tên người chiến thắng, dẫn đến tình huống trớ trêu trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2015, Steve Harvey bị rất nhiều khán giả chỉ trích. Một số người còn nhận định, ngôi sao 58 tuổi chắc hẳn không còn đắt show như trước.

Tuy nhiên, nguồn tin Mirror cho hay, ông chủ của tổ chức Miss Universe vẫn chào đón Steve Harvey quay lại làm MC mùa sau.

"Anh ấy là người hài hước, hiểu biết rộng, luôn tràn đầy năng lượng và có lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội. Chắc chắn tôi muốn mời anh ấy trở lại. Tôi tin Steve cũng muốn sửa chữa lỗi lầm" - Mark Shapiro, người đứng đầu công ty WME/IMG đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định.

Bất chấp tai tiếng, Steve Harvey vẫn được chào đón trong vai trò MC. Ảnh: Getty

Mark Shapiro không phải người duy nhất mong muốn Steve Harvey dẫn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ mùa sau. Perez Hilton - thành viên ban giám khảo - chia sẻ với tờ Us Weekly: "Ban tổ chức cần mời Harvey trở lại và mời cả tôi trong vai trò phóng viên hậu trường đặc biệt".

Blogger 37 tuổi tin tưởng việc mời Harvey làm MC cho cuộc thi năm sau là một ý tưởng sáng suốt: "Tôi nghĩ Steve Harvey nên quay lại, tỷ lệ rating sẽ rất cao".

Bên cạnh đó, Perez Hilton cũng bênh vực nam diễn hài khi trả lời phỏng vấn trang tin ET: "Các bạn không thể đổ lỗi mọi chuyện lên đầu Steve Harvey. Bản thân tôi cũng trách anh ấy, nhưng ban tổ chức cuộc thi vẫn phải chịu một phần trách nhiệm".

Về nguồn tin cho rằng Steve Harvey gặp sự cố do bỏ lỡ phần cuối buổi tổng duyệt và chơi bài thâu đêm ở Las Vegas, nam giám khảo bày tỏ: "Thực sự tôi cũng không biết vì ban giám khảo tổng duyệt chương trình riêng vào hôm thứ bảy".

Steve Harvey là nghệ sĩ đa tài của nước Mỹ với khả năng diễn hài, dẫn chương trình, viết sách. Ông đảm nhận vai trò host nhiều chương trình như The Steve Harvey Morning Show, talk show Steve Harvey, Family Feud.

Hai cuốn sách best seller của ông là Act Like a Lady, Think Like a Man (Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông) và Straight Talk, No Chaser: How to Find and Keep a Man (Làm thế nào để tìm và giữ được một người đàn ông).


Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn