MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' tiết lộ lần hẹn hò đầu tiên với BTV Thời sự xinh đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/03/2018 11:33:00 +07:00

MC Đức Bảo, gương mặt quen thuộc của "Chúng tôi là chiến sĩ" lần đầu tiết lộ về bà xã làm BTV Thời sự.

ava

Đức Bảo chia sẻ, anh và vợ quen nhau kiểu mưa dầm thấm lâu, từ trước đây hai người đã có một vài cơ hội tiếp xúc nhưng chưa thể gọi là chính thức.

Duc-Bao-01a 3

 “Chúng tôi chỉ chính thức quen nhau sau 1 thời gian trò chuyện cũng kha khá, sau đó chốt lại bằng một cuộc hẹn ăn tối” – Đức Bảo kể.

Duc-Bao-02 3

MC Hà thành chia sẻ, anh cảm thấy rất thoải mái khi có vợ cùng công việc và lĩnh vực. Chính vì vậy mà cả hai hiểu được công việc và cảm thông cho nhau. Với Đức Bảo, anh quan niệm điều quan trọng nhất trong tình yêu đó là sự hoà hợp. Bởi vốn dĩ tình cảm thì dễ nảy sinh, nhưng hoà hợp mới khiến cho tình yêu thăng hoa và lâu bền.

Duc-Bao-02a 5

MC Đức Bảo tiết lộ, vợ anh thú nhận ấn tượng đầu tiên về anh là khi thấy anh xuất hiện trong chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. “Cô ấy khen tôi mặc quân phục hợp và ... đẹp trai  (cười)”. 

Duc-Bao-03 5

Dù vẻ bề ngoài có phần rắn giỏi và khô cứng, thế nhưng Đức Bảo được vợ khen là “Trông thế mà cũng hiểu em phết nhỉ”.

Duc-Bao-04 7

Nói về hình mẫu người vợ hiện tại, Đức Bảo chưa bao giờ đặt ra cho mình một tiêu chuẩn gì. Bởi lẽ, anh nghĩ điều đó không khả thi. Nhưng MC họ Bùi quan niệm chắc nịch rằng phải có tình yêu thì mới dẫn tới hôn nhân được. Và anh cũng không lựa chọn, chỉ là mọi thứ diễn ra như thể nó đúng là phải như vậy

Duc-Bao-04b 7

Dù chưa bước vào cuộc sống hôn nhân nhưng Đức Bảo hình dung đó là một hành trình hạnh phúc. Bao gồm bỡ ngỡ - làm quen - thấu hiểu - thoả hiệp và cuối cùng là xây dựng lâu bền. Nhắc đến nhẫn cưới, Đức Bảo khẳng định: “Tôi nghĩ nó là vật chứng cho tình yêu và khẳng định sự gắn kết, cam kết giữa hai người. Có câu hát rất nổi tiếng của Beyonce là “If you liked it, then you should have put a ring on it”. (tạm dịch: Nếu bạn thích ai đó, bạn hẳn phải đặt một chiếc nhẫn lên tay họ )

Duc-Bao-06 9

Sau nhiều cân nhắc lựa chọn, Đức bảo và vợ đã tìm được cặp nhẫn cưới ưng ý tại Phú Quý vì cặp đôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm dịch vụ khá hoàn hảo tại đây.

Duc-Bao-07 9

Ngày trọng đại của Đức Bảo đang đến gần, đám cưới của anh và vợ sẽ được diễn ra vào đầu tháng 4 tới. Nam MC tiết lộ hiện tại công tác chuẩn bị đã được 80%.

Duc-Bao-08 11

  Anh hồ hởi khoe cặp nhẫn cưới và chia sẻ: “Về đám cưới, tôi nhường vợ có ý kiến nhiều hơn, mình chỉ là người thực thi. Một phần là vì chiều cô ấy, một phần là do tôi tin nếu cô ấy đã chuẩn bị thì mọi thứ chắc chắn sẽ tốt đẹp.”

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn