MC chấp nhận qua đêm với quý bà gây tranh cãi khi có bạn gái vẫn tham gia show hẹn hò

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/05/2018 06:42:00 +07:00

Không những vậy, MC Anh Huy còn tiết lộ mình không yêu ai quá 5 tháng.

Video: MC Anh Huy gây tranh cãi khi tham gia show hẹn hò

 

Trong tập tiếp theo của chương trình Lựa chọn của trái tim, MC Anh Huy – người từng gây tranh cãi khi chấp nhận qua đêm với quý bà vì tiền tại Quý ông hoàn hảo – lại tiếp tục khiến cư dân mạng “dậy sóng” bởi anh vốn đã có bạn gái nhưng vẫn tham gia show hẹn hò.

Mở đầu chương trình, Anh Huy sẽ thử hẹn hò với 3 cô gái, trong đó có Thanh Mai - nhân viên văn phòng. Cô chia sẻ với Anh Huy câu chuyện về tình cũ, khi yêu nhầm người “thuộc giới tính thứ ba” và anh chàng kia ngay từ đầu chỉ xem cô như “bức bình phong”, đồng thời muốn có một đứa con cho cha mẹ vui lòng chứ không hề yêu thương gì. Biết được điều đó, cô rất sốc.

loai-thanh-mai2

Thanh Mai và MC Anh Huy - lúc này vẫn còn đeo mặt nạ.

Nhưng cú sốc đó cũng không khiến Thanh Mai phải buồn lâu, vì cô tiết lộ “mình quen ai chỉ 5, 6 tháng”. Bất ngờ thay, đây cũng là cái kết trong những chuyện tình của Anh Huy. Thậm chí anh còn khẳng định “yêu 1 tháng mà cảm thấy không hợp là kết thúc ngay, 5 tháng là quá lâu rồi”.

Tiếp đến, sau khi trải qua nhiều vòng hẹn hò và lựa chọn đắn đo, Anh Huy quyết định chọn Xuân Hương – một người mẫu có vóc dáng sexy, quyến rũ cùng anh ra về và bắt đầu một chuyện tình mới.

chon-xuan-huong2

Anh Huy lựa chọn Xuân Hương, nắm tay cô ra về.

Tuy nhiên, điều đáng nói là MC Anh Huy đã có bạn gái và không ai khác đó là MC Mù Tạt. Cả hai công khai quan hệ tình cảm vào giữa năm 2015 sau một thời gian cộng tác chung và bản thân Mù Tạt luôn dành những lời khen ngợi cho sự quan tâm, chăm sóc của anh Huy đối với cô.

Thông tin này nhanh chóng tạo nên sự tranh cãi từ phía khán giả. Đa số đều cho rằng, việc Anh Huy có bạn gái vẫn tham gia show hẹn hò chỉ là một chiêu trò PR, cả hai sẽ nhanh chóng tuyên bố làm bạn vài ngày sau đêm thi kết thúc.

Trong khi đó, cũng có bình luận cho rằng, MC Anh Huy và Mù Tạt âm thầm chia tay nên anh mới quyết định tham gia show hẹn hò. Ngoài ra, một bộ phận khán giả khác lại nghĩ Anh Huy và Xuân Hương chỉ làm theo format chương trình, chứ cả hai không hẹn hò thật.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn