MC Cát Tường thích thú với cặp đôi mới quen vài tháng liền chuẩn bị kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/09/2018 16:19:00 +07:00

Nữ MC thích thú khi biết có nhiều cặp đôi sắp tiến tới hôn nhân.

Sau một thời gian thử nghiệm, dịch vụ mai mối Offline Bạn muốn hẹn hò có buổi ra mắt thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của MC Cát Tường cũng khiến không khí trở nên sôi động hơn.

Được biết, đây là một phiên bản khác của chương trình Bạn muốn hẹn hò, giúp các cặp đôi có sự cản trở trong khoảng cách có thể đến được với nhau. Một điều thú vị, MC Cát Tường còn hào hứng mai mối cho nhiều cặp đôi ngay tại địa điểm diễn ra sự kiện.

mc cat tuong ban muon hen ho (3)

MC Cát Tường diện váy hoa trẻ trung trong buổi offline.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ đã thành đôi sau khi tham gia offline cũng có mặt. Khi được MC Cát Tường hỏi đến, các cặp đôi có dịp chia sẻ những khó khăn trong suốt thời gian tìm hiểu.

Cặp đôi Trần Tuấn Thanh và Đinh Thị Mỹ Thu tìm hiểu nhau được vài tháng nhưng gặp rào cản về tôn giáo. Bằng tình yêu và sự hi sinh cho nhau, cùng sự đồng ý của gia đình hai bên, anh Thanh theo đạo và cặp đôi này đang chờ đến ngày kết hôn. Một cặp đôi khác từng đổ vỡ cũng có duyên gặp nhau và đang trong quá trình tìm hiểu.

mc cat tuong ban muon hen ho (1)

Cặp đôi Trần Tuấn Thanh và Đinh Thị Mỹ Thu.

mc cat tuong ban muon hen ho (4) 4

2 bạn trẻ khác thành đôi sau khi tham gia offline.

Ông Yoshida – đại diện nhà sản xuất của Offline Bạn muốn hẹn hò cho biết: “Nhu cầu hẹn hò và tìm kiếm 1 nửa của giới trẻ, những người từng đổ vỡ rất lớn, phiên bản truyền hình không đủ đáp ứng. Vì vậy, chúng tôi quyết định tạo ra sân chơi này để mọi người đến gần nhau hơn.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn giúp các bạn trẻ có thêm kỹ năng giao tiếp, tự tin nói trước đám đông chứ không chỉ đơn giản là đến và tìm người yêu”.

mc cat tuong ban muon hen ho (2)

MC Cát Tường hào hứng mai mối cho các bạn trẻ ngay tại địa điểm diễn ra họp báo.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn