MC Cát Tường: ‘Phụ nữ một lần bị tổn thương trong tình yêu sẽ khó chữa lành vết thương’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/10/2019 07:05:00 +07:00

Nữ MC chia sẻ những quan điểm trong tình yêu của mình và cho biết, cô cũng có những lúc hoang mang về chuyện hi sinh trong tình yêu.

Giữ vai trò MC của chương trình Sức sống thanh xuân, Cát Tường có những chia sẻ về quan điểm tình yêu khiến các khách mời Minh Xù, Cao Ngân và hai cố vấn Huy Khánh - Vân Trang thích thú.

Cụ thể, Cát Tường đặt ra câu hỏi cho các khách mời: “Khi yêu cần phải hi sinh tất cả vì nhau. Theo bạn, điều này đúng hay sai?”. Ngay lập tức, Vân Trang khẳng định phụ nữ không nên hi sinh quá nhiều trong tình yêu.

Vì đến lúc nào đó người phụ nữ sẽ cảm thấy mệt mỏi. Phụ nữ nghĩ hi sinh mới có thể giữ được hạnh phúc lâu dài nhưng thật sự ‘lạt mềm buộc chặt’, buộc quá khi mệt mỏi sẽ tự buông” – cô nói. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khuyên phụ nữ nên yêu thương bản thân nhiều hơn.

cattuong (1)

MC Cát Tường và dàn khách mời của chương trình.

Tiếp lời nữ diễn viên, Huy Khánh cho biết không phải vì ích kỷ nhưng anh cho rằng khi yêu đừng nên hi sinh tất cả vì nhau.

Nếu bạn quá chiều chuộng người mình yêu thì đến một lúc nào đó sẽ bị đối phương xem thường tình cảm của mình. Thậm chí tình cảm hai người sẽ không còn như lúc đầu. Chính vì vậy, những người yêu nhau nên cân bằng lại cảm xúc của mình, đặc biệt là phụ nữ”, anh cho biết.

Còn với Cát Tường, cô cho biết bản thân hoang mang không biết có nên hi sinh tất cả vì nhau khi yêu không. Nữ MC bộc bạch: “Nếu ai cũng nghĩ thời hiện đại tình yêu dễ dàng, không yêu được người này sẽ yêu người khác, giữ khư khư cái tôi của bản thân mình, sợ rủi ro sẽ không ai chịu hi sinh. Nếu như vậy đến bao giờ mới có tình yêu vĩnh cửu.

Chúng ta không hết mình trong tình yêu thì đừng đòi hỏi người khác yêu chúng ta hết mình. Tuổi trẻ cứ chơi hết mình nhưng đôi lúc phải giữ lại cái tôi và giá trị bản thân. Với phụ nữ nếu một lần bị tổn thương trong tình yêu, vết thương đó khó được chữa lành”.

cattuong (2)

Cát Tường chia sẻ quan điểm tình yêu của mình.

Cô nói thêm, trong tình yêu, nếu thật sự yêu nhau đừng bao giờ để chính bản thân mình và người mình yêu phải chịu tổn thương. MC Cát Tường cũng nhắn nhủ mỗi người hãy biết tự yêu chính bản thân trước, trau chuốt và nâng cao giá trị của mình.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn