MC bức xúc vì nghệ sĩ hạng A náo loạn bỏ về giữa show thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/11/2016 10:41:00 +07:00

Tùng Leo cho rằng khách mời ngồi hàng ghế VIP đã được ban tổ chức trân trọng, vì thế họ cần thể hiện thái độ tương tự khi đến thưởng lãm buổi diễn.

Trang cá nhân của MC Tùng Leo gây chú ý khi anh chia sẻ những quan điểm riêng về văn hóa xem show thời trang tại Việt Nam. Nam MC thậm chí còn thể hiện sự bức xúc vì một số nghệ sĩ bỏ về giữa chừng dù ngồi hàng ghế VIP.

Tùng Leo cho biết bản thân không muốn nhắc đến việc này vì sẽ nhiều người nghĩ anh đang “làm màu”, gây sự chú ý, thế nhưng, những gì chứng kiến trong các show thời trang thuộc Tuần lễ Thời trang Việt Nam quốc tế 2016 những ngày qua khiến anh không thể im lặng, “làm màu cũng được nhưng xin góp ý để sau này văn minh hơn”.

MC nhac kheo nghe si hang A xem show thoi trang thieu te nhi hinh anh 1

Hình ảnh sự kiện thời trang ngày 3/11. Ảnh: FBNV.

Mở đầu câu chuyện của mình, nam MC nói về sự khó khăn, khó xử của nhà tổ chức khi mời các nhân vật quan trọng đến dự show thời trang, nhất là sắp xếp hàng ghế đầu. Theo anh, việc sắp xếp hàng ghế VIP khó hơn bất kỳ khâu tổ chức nào trong sự kiện. Thậm chí chương trình mở màn ngày 2/11 bắt đầu trễ một tiếng vì lý do không kiểm soát được ghế VIP.

“Ai cũng muốn được ngồi hàng đầu vì được xem show rõ nhất và cảm nhận được tầm quan trọng của mình. Có người sẽ không dự nếu không có vé front row. Hoặc chỉ có một vé, họ cũng không đến. Thế nên nhà tổ chức rất đau đầu để giữ gìn mối quan hệ trọn vẹn. Chọn ai, bỏ ai, đôi khi còn khó khăn hơn chỉ đạo những thứ khác trên sàn diễn”, anh viết.

Tuy nhiên, một vài sự cố xảy ra ở show diễn ngày 3/11 khiến MC cảm thấy khó chịu. Anh cho rằng rời khỏi vị trí khỏi vị trí “front row” (hàng ghế đầu) là cả một sự tế nhị.

Khách mời khi đứng dậy khỏi ghế ngồi cần chọn lúc tắt đèn, đi nhẹ nhàng để không ảnh hưởng đến không khí buổi diễn. Thế nhưng, một vài nghệ sĩ ngồi hàng đầu đã không làm được điều này, thậm chí lúc ra về họ còn gây ồn ào làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

“Một số nghệ sĩ đã kéo bè, kéo lũ lố nhố đứng lên làm nhốn nháo cả một bìa catwalk, trong khi đó đèn sân khấu đã lên, âm thanh đã mở, người mẫu bắt đầu trình diễn. Chuyện tế nhị tối thiếu nhưng khách ngồi hàng đầu lại không hiểu nhỉ? Thậm chí ban tổ chức còn năn nỉ: Anh chị ơi, đèn sân khấu sáng rồi, anh chị cố ngồi xuống tý ạ. Là như thế nào. Lịch sự cũng cần phải xin, mà xin chưa chắc cho như thế”, nam MC bức xúc.

Cuối đoạn chia sẻ, anh nhắc lại việc bản thân chấp nhận bị “xầm xì”, bị mang tiếng đành hanh để nhắc nhở nghệ sĩ có vé “front row” hãy tôn trọng chính mình và ban tổ chức. “Không thì đừng ngồi front row nữa. Hãy đứng xa mà chiêm ngưỡng thế giới thời trang rồi muốn đến, muốn đi lúc nào cũng được”.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn