MC bị sa thải trên sóng trực tiếp vì trang phục không phù hợp

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/06/2018 07:09:00 +07:00

Nữ MC Kuwait được lệnh dừng ghi hình khi đang dẫn một chương trình trực tiếp, vì trang phục cô mặc bị cho không phù hợp trong tháng Ramadan.

Amal Al-Awadhi, một người dẫn chương trình gameshow ở Kuwait, bị sa thải khỏi đài truyền hình quốc gia sau khi khán giả phàn nàn về trang phục của cô, The Sun đưa tin hôm 12/6.

Nữ MC kiêm diễn viên 29 tuổi nhận được lệnh dừng ghi hình ngay lập tức khi đang dẫn chương trình truyền hình trực tiếp trên một kênh của Kuwait.

"Tôi nghe thấy có người nói 'đưa Amal Al-Awadihi ra khỏi màn hình ngay bây giờ, không thì tôi sẽ đóng cửa kênh này'", nữ MC chia sẻ trên Snapchat sau vụ việc.

mc-2-3441-1528882231-0110130 3

Chiếc váy ren của nữ MC bị khán giả phản đối khi chương trình phát sóng trong tháng Ramadan. (Ảnh: Twitter)

Trang Stepfeed cho biết người đưa ra yêu cầu trên là một quan chức chính phủ sau khi vài khán giả chê trang phục của nữ MC không phù hợp. Ông này gọi điện dọa đóng cửa kênh truyền hình nếu không có hình thức xử lý MC kia.

Trong buổi phát sóng, Amal mặc một chiếc váy ren màu kem dài quá đầu gối. Cô tỏ ra bối rối vì không hiểu tại sao lại bị chỉ trích.

"Chương trình phát sóng trong tháng Ramadan nên tôi rất thận trọng để không vi phạm bất kỳ truyền thống nào. Tôi cũng rất quan tâm đến trang phục và những lời lẽ nói ra", Amal cho biết thêm.

mc-3-9805-1528882231-0110141 3

Nữ MC kiêm diễn viên Amal Al-Awadihi. (Ảnh cắt từ video)

Tháng Ramadan diễn ra vào tháng thứ 9 trong năm theo lịch Hồi giáo. Trong khoảng thời gian này, những người theo đạo Hồi sẽ nhịn ăn và cầu nguyện từ sáng sớm đến khi mặt trời lặn.

Vài người dùng mạng cho rằng Amal nên diện trang phục kín đáo hơn, trong khi những người khác bênh vực sự lựa chọn trang phục của nữ MC.

Video: BTV Thời sự 19h thử sức làm MC "Ai là triệu phú"

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn