MC Anh Tuấn tình tứ ôm eo sao mai Nguyễn Thu Hằng trong hậu trường

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/09/2017 12:11:00 +07:00

MC Anh Tuấn tình tứ ôm eo Nguyễn Thu Hằng trong hậu trường giải Sao Mai 2017.

IMG_0089

Tối qua, Quán quân Sao Mai 2015, Nguyễn Thu Hằng xuất hiện đầy thu hút với bộ đầm dài màu đỏ rực rỡ cùng tone trang điểm cổ điển mà tươi trẻ tại vòng chung kết dòng thính phòng sao mai 2017 được tổ chức tại Thanh Hoá. MC Anh Tuấn tình tứ ôm eo người đẹp trong hậu trường.

voi mc Anh Tuan 6

MC Anh Tuấn điển trai, lịch lãm bên cạnh Thu Hằng quyến rũ.

IMG_0252 5

Thu Hằng có phần hát mở màn ca khúc truyền thống "ngôi sao ngày mới" của giải Sao Mai cùng Lương Nguyệt Anh và Tiến Hưng. Với bộ đầm màu đỏ ôm sát thon thả, gợi cảm, khoe lấp ló chân thon, Thu Hằng vẫn luôn được đánh giá là một trong những nhan sắc đẹp nhất của giải Sao mai và cũng là nữ ca sĩ hiếm hoi của giải theo đuổi phong cách gợi cảm, trẻ trung mà thanh lịch.

IMG_0147 4

Vừa qua, Thu Hằng ra mắt MV "Thương ơi lòng mẹ" nhân dịp Vu Lan và tặng sinh nhật mẹ đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt sau một thời Gian khá lặng lẽ với các hoạt động nghệ thuật mới của cô.

IMG_0190 6

MV không tiền khủng như dự án trước đó, mà cực kỳ đơn giản, tiết kiệm tối đa, nhưng đã là món quà mộc mạc, giản dị, xúc động cô tặng mẹ và những người con còn có mẹ ở bên cạnh đầy ý nghĩa của Thu Hằng.

IMG_0115

Không chỉ xuất hiện với vai trò nghệ sĩ biểu diễn, Thu Hằng cũng tham dự Sao Mai với tư cách Quán quân động viên các thí sinh tham gia cuộc thi.

IMG_0110

Cô nói, xuất hiện tại đây, cô hồi hộp không kém gì các thí sinh bởi ngày này 2 năm trước, những cảm giác run và hồi hộp vẫn còn nguyên vẹn đối với cô.

Ái Vân
Bình luận
vtcnews.vn