MC Anh Duy và ca sĩ Miko Lan Trinh háo hức khám phá Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/11/2017 15:36:00 +07:00

Cặp nghệ sĩ ở tập tiếp theo tham gia chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver - Run! Gulliver!" trong hành trình đến đảo Kyushu là MC Anh Duy và ca sĩ Miko Lan Trinh.

Tập 4 của chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver - Run! Gulliver! vừa kết thúc, chúng ta chia tay với hai người chơi của chương trình, nam diễn viên Việt Anh và ca sĩ Ái Phương với những trải nghiệm đầy thú vị về văn hoá, ẩm thực, danh lam thắng cảnh trên đảo Hokkaido Nhật Bản.

Những tập đầu tiên của Phiêu lưu vùng Gulliver! với phong cách thể hiện trẻ trung, hiện đại của  MC Lê Anh, diễn viên Trang Cherry (tập 1 và 2), diễn viên Việt Anh, ca sĩ Ái Phương (tập 3 và 4) thực sự đã lôi cuốn khán giả xem truyền hình. Khán giả ngày càng bị thuyết phục bởi sự chân thực của chương trình, cách mà người chơi nỗ lực để chinh phục thử thách trải nghiệm nước Nhật với những địa danh nổi tiếng mà họ chưa từng đến thăm. 

Tập 4 của Phiêu lưu cùng Gulliver! phát sóng tối 13/11/2017 vừa qua trên kênh VTC3 với những trải nghiệm của diễn viên Việt Anh và ca sĩ Ái Phương tại Hokkaido là những trải nghiệm hết sức thú vị.

Ca sĩ Ái Phương đã không may mắn khi vào vai Gulliver. Ái Phương đã đem đến cho khán giả những giây phút hết sức thú vị khi cô hoá thân vào nhân viên vắt sữa bò tại trang trại nuôi bò sữa ở nông trại Seki.

Trong khi đó người đồng hành cùng Ái Phương trong chương trình là diễn viên Việt Anh, nam diễn viên đã may mắn vào vai "Vua" và đã có chuyến du lịch xa hoa thưởng ngoạn khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp ở nông trại hoa Tomita, kênh đào Otaru và thưởng thức ẩm thực rất ngon của Nhật bản ở nhà hàng trên con phố sushi nổi tiếng ở Otaru. 

Trái ngược với hình ảnh xa hoa của diễn viên Việt Anh, nữ ca sĩ Ái Phương tiếp tục vượt qua thử thách của chương trình khi trở thành một nhân viên phục vụ nhà hàng với công việc rửa bát, tiếp đó là học làm một số món ăn của Nhật trong đó có món shushi. Ái Phương đã rất thích thú với những công việc này. 

Sự lịch lãm sang trọng của diễn viên Việt Anh và sự trẻ trung hồn nhiên đáng yêu của ca sĩ Ái Phương đã giành được nhiều tình cảm của khán giả khi xem chương trình. 

Diễn viên Việt Anh đã chia sẻ: "Việt Anh rất tiếc thời gian tham gia chương trình  rất ngắn. Việt Anh chỉ tham gia ghi hình được 2 tập của chương trình và chia tay khán giả theo dõi chương trình trong tập 4 phát sóng ngày 13/11/2017 vừa qua. Tuy nhiên, điều ý nghĩa nhất đối với Việt Anh là đã có thêm nhiều kỷ niệm đẹp với đất nước và con người Nhật Bản cũng như ekip thực hiện chương trình. Việt Anh sẽ quay trở lại Nhật Bản vào nhiều dịp khác nữa". 

IMG_9388

Việt Anh trong chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver 

Cặp nghệ sĩ ở tập tiếp theo tham gia chương trình trong hành trình đến đảo Kyushu là MC Anh Duy và ca sĩ Miko Lan Trinh. 

Chàng giảng viên đại học Ngoại thương kiêm người dẫn chương trình được nhiều khán giả yêu thích hiện nay Hoàng Anh Duy sẽ xuất hiện trong tập 5 gameshow truyền hình thực tế Phiêu lưu cùng Gulliver! -Run! Gulliver! ăn khách của Nhật Bản.

MC Anh Duy rất hào hứng khi chia sẻ về chương trình: "Anh Duy cũng khá bận rộn với công việc của một giảng viên Đại học. Tuy nhiên,mong muốn được đến đất nước mặt trời mọc để khám phá những địa danh mới đó là những trải nghiệm hết sức thú vị nên Anh Duy đã sắp xếp công việc để tham gia chương trình". 

IMG_3966

 

Cùng đồng hành trong tập 5 với MC  Anh Duy là ca sĩ Miko Lan Trinh. Sự thông minh, trẻ trung, hài hước, bản lĩnh của nữ ca sĩ khi tham gia chương trình sẽ đem lại cho quý khán giả những giây phút thư giãn thực sự. 

Miko Lan Trinh chia sẻ: "Khi nhận lời tham gia chương trình, Trinh cảm thấy rất phấn khởi hào hứng. Đã yêu quý nước Nhật từ trước, nên "Phiêu lưu cùng Gulliver" mang ý nghĩa rất lớn với Trinh, giúp Trinh quay trở lại đất nước mặt trời mọc và còn được khám phá thêm những điều mình chưa biết tại Kyushu- vùng đất miền Nam Nhật Bản vô cùng xinh đẹp và yên ả"

IMG_3965 3

 

Chương trình là cuộc trải nghiệm, khám phá văn hoá, ẩm thực Nhật Bản của hai người chơi. Họ sẽ vào vai "Vua" hoặc "Gulliver" để có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ trong cuộc sống tại xứ sở Phù Tang này. 

Chương trình truyền hình thực tế này cũng nhằm quảng bá du lịch và giúp khán giả Việt Nam tìm hiểu về văn hóa, thiên nhiên, con người mỗi vùng miền trên khắp đất nước Nhật Bản. 

IMG_3967 4

 

Quý khán giả hãy đón xem tập tiếp theo của chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver! sẽ được phát sóng vào lúc 20h15 ngày 20/11/2017 trên kênh VTC3 và 17h15 ngày 21/11/2017 trên kênh VOVTV.

Video: Trailer của chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver

Mộc Trà
Bình luận
vtcnews.vn