Mazda2 giá rẻ nhập khẩu từ Thái Lan sắp đổ bộ

XeChủ Nhật, 18/11/2018 15:13:00 +07:00

Mazda2 mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan bán ra thị trường Việt Nam có tới 4 phiên bản, trong đó có phiên bản cắt giảm trang bị kèm giá bán rẻ hơn so với bản lắp ráp trong nước.

Cụ thể, Mazda2 mới sẽ có 2 phiên bản Sedan là Sky và Neo; 2 phiên bản Hatchback là Maxx và Style. Cụ thể, Mazda2 Sky và Maxx là 2 phiên bản tiêu chuẩn của Mazda2 trong khi đó Neo và Style là các phiên bản cao cấp với đầy đủ các trang bị.  

Mazda2 mới bán ra thị trường Việt Nam có tới 4 phiên bản 

Mazda2 dự kiến có giá bán dao động từ 509 - 589 triệu đồng, thay đổi khá nhiều so với thời điểm tháng 8/2018 khi đó Mazda2 lắp ráp trong nước vẫn còn đủ 2 phiên bản với giá bán từ 529 - 569 triệu đồng.

Hiện mẫu Mazda2 lắp ráp trong nước chỉ còn phiên bản 4 cửa (sedan) với giá bán 529 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật của Mazda2 mới sắp ra mắt thị trường. 

Theo bảng thông số kỹ thuật bị rò rỉ, phiên bản Mazda2 Sky và Maxx sẽ chỉ được trang bị ghế nỉ, hệ thống giải trí đơn giản với CD, không có màn hình Mazda Connet. Trang bị tiêu chuẩn theo xe gồm: đèn pha cũng như gạt mưa tự động, hệ thống âm thanh chỉ có 4 loa. Riêng bản sedan Sky không có Smart Key và camera lùi. Bên ngoài 2 phiên bản này cũng sẽ chỉ được trang bị mâm đúc 15 inch, đèn pha halogen.

Trên 2 phiên bản cao cấp Mazda2 Neo và Style sẽ có đầy đủ tiện nghi như Mazda2 tại Việt Nam trước đó, bao gồm mâm đúc 16 inch, đèn pha LED, đèn pha tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, ghế bọc da, lẫy chuyển số vô lăng, gạt mưa tự động, điều hoà tự động, hệ thống giải trí cao cấp với màn hình Mazda Connect cảm ứng 7 inch.

 

Tất cả các phiên bản Mazda2 mới sẽ sử dụng động cơ xăng Skyactiv 1.5L như trước, công suất cực đại 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 141 Nm tại 4000 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp tự động, không có tuỳ chọn hộp số sàn.

 

Xe vẫn sẽ được trang bị vô lăng trợ lực điện, có hệ thống bật tắt động cơ tự động i-Stop và sự xuất hiện của tính năng G-Vectoring Control giống Mazda3 và CX-5. Hệ thống an toàn của các phiên bản khá đầy đủ với ABS, EBD, cân bằng điện tử DSC, chống trượt TCS, khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Hai phiên bản cao cấp có thêm Cruise Control, Camera lùi và 6 túi khí (2 phiên bản thường chỉ có 2 túi khí).

(Nguồn: vietnamfinance.vn)
Bình luận
vtcnews.vn