Maya: Từ nàng tiểu thư đỏng đảnh đến cô giáo quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/07/2015 02:06:00 +07:00

(VTC News) Sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn, gợi cảm, Maya đang từng bước khẳng định tài năng của mình qua những vai diễn nổi bật.

(VTC News) - Sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn, gợi cảm, Maya đang từng bước khẳng định tài năng của mình qua những vai diễn nổi bật.

Nam tiến là quyết định táo bạo của nữ sinh khoa thanh nhạc – Trường Cao đẳng nghệ thuật Quân Đội. Tuy nhiên, Maya lại không chỉ phát triển con đường ca hát, cô còn song hành với môn nghệ thuật thứ 7 như một cái duyên. Những vai diễn ấn tượng đã đưa Maya đến gần hơn với khán giả. 

"Ít nhưng chất" là những vai diễn Maya đang sở hữu trong Nghệ thuật thứ 7
Đó là cô tiểu thư nhà giàu đỏng đảnh Ngọc Vy trong "Yêu lần nữa", đóng cặp với Minh Luân. Bản tính kiêu hãnh khiến cho Ngọc Vy khá cách biệt với những người xung quanh.  

Kiêu hãnh trước mọi người nhưng trong tình yêu, nàng tiểu thư lại rất quyết liệt “dám yêu dám làm”. Vai diễn cá tính này đã đánh dấu bước đầu thành công trong cách diễn xuất của Maya.


Sau "Yêu lần nữa", nàng tiểu thư tiếp tục “bước vào showbiz” trong "Scandal – Bí mật thảm đỏ". Tuy nhiên, chính ánh hào quang rực rỡ đã biến Trà My (Maya đóng) trở thành công cụ kiếm tiền của những tên trùm điện ảnh. 
Tham vọng quyền lực cái danh ngôi sao trong giới showbiz đã khiến kiều nữ xinh đẹp rơi vào những mưu mô toan tính, bùa ngải hại nhau, dần lún sâu dưới vũng bùn của những thủ đoạn và cái kết đau thương. 
Hóa thân trọn vẹn, vai diễn Trà My đã giúp Maya giành được giải "Cánh diều vàng" ở hàng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. 
Thành công từ "Scandal – Bí mật thảm đỏ", Maya tiếp tục hợp tác với đạo diễn Victor Vũ trong "Cô dâu đại chiến 2". Bộ phim hài khá thành công ở phần 1 và khi những hình ảnh đầu tiên của phần 2 được công bố đã tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ. Đặc biệt cái tên Maya gây tò mò với khán giả khi hóa vai cô giáo vừa duyên dáng, vừa gợi cảm.

Sở hữu đường cong hoàn mỹ, cô giáo Phạm Thu Huyền (Maya đóng) như thanh nam châm “độc” thu hút mọi ánh nhìn của những anh chàng đối diện.
Trong "Cô dâu đại chiến 2", Maya phải thực hiện nhiều cảnh hành động trên không, kinh nghiệm diễn xuất từ những phim trước đã giúp nữ diễn viên phát huy chất diễn ma mị đầy cuốn hút của mình. 
Đặc biệt, khán giả còn chú ý khi bên cạnh cô giáo xinh đẹp là những em học sinh đáng yêu tinh nghịch nhưng đối với các em thì cô giáo lại luôn là nỗi khiếp sợ.  

Một Maya đang từng ngày trưởng thànhhơn qua các vai diễn. Sau giai đoạn nghỉ sinh con thì nữ diễn viên đã “quay trở lại và lợi hại hơn xưa”, tất bật với những dự án mới để ghi dấu ấn trong lòng công chúng. 


Quang Tâm
Bình luận
vtcnews.vn