Maya thể hiện tình yêu đầy cảm xúc ít ai bì kịp

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/02/2016 06:45:00 +07:00

Maya thể hiện tình yêu đôi lứa trên sân khấu The Remix 2016. Maya thể hiện tình yêu đôi lứa đầy cảm xúc ít ai bì kịp trên sân khấu The Remix 2016.

(VTC News) - Maya thể hiện tình yêu đôi lứa đầy cảm xúc ít ai bì kịp trên sân khấu The Remix 2016.

the remix
Team của Maya với phần mix 3 ca khúc 'Tìm', 'Yêu' và 'Sau tất cả'. Tiết mục mang đến không khí dễ thương, kể về câu chuyện tình yêu bay bổng. Trên sân khấu, Maya như cô gái tuổi teen, say đắm trong tình yêu, thậm chí còn tặng cho vũ công Quang Đăng nụ hôn ngọt ngào.

Tiết mục này được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng khá dễ thương. Chị nói: "Maya biết rõ thế mạnh của mình không phải là rock nên đã chọn phong cách Electro Sound. Dù nhảy nhiều nhưng Maya vẫn giữ được cột hơi".


Hai giám khảo Dương Khắc Linh và Nguyễn Hải Phong cùng có chung quan điểm khi bày tỏ suy nghĩ, team của Maya chỉ mới 'ghép' 3 ca khúc, chứ chưa phải mix nên không có nhiều sáng tạo.

Cũng vì quá chú trọng vào việc dàn dựng nên vấn đề chuyên môn âm nhạc trong tiết mục khá mờ nhạt. Với Nguyễn Hải Phong, màn biểu diễn chỉ ở mức độ 'được', chứ không phải hay. Team Maya nhận được số điểm 38.
Nguồn: Thiên An
Ảnh: Ngoisao.net
Bình luận
vtcnews.vn