Maya khoe vai trần gợi cảm kết đôi cùng trò cưng Mỹ Tâm

Ca NhạcThứ Hai, 21/03/2016 07:04:00 +07:00

Hương Tràm 'cười không thấy mắt' song ca cùng 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn. Nhạc sỹ Dương Khắc Linh nhận thấy Hương Tràm 'cười không thấy mắt' trong phần kết hợp cùng

(VTC News) - Maya khoe dáng vóc nuột nà cùng đôi vai trần gợi cảm khi song ca cùng Đức Phúc vơi ca khúc 'Giọt sương trên mí mắt'.

Đêm chung kết The Remix 2016 đã diễn ra với 4 đội thi: Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Maya, Hương Tràm. Trong đêm thi này, mỗi đội chơi sẽ thể hiện một phần thi riêng và một phần thi với khách mời.

Sau đêm thi này, khán giả sẽ có 1 tuần bình chọn cho đội mình yêu thích, kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào đêm Gala tuần kế tiếp.
The Remix

Maya mở màn đêm thi bằng ca khúc 'Dựa' của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương. 'Bà mẹ một con' thể hiện những động tác vũ đạo hết sức đẹp mắt và nhuần nhuyễn trong trang phục gợi cảm. Luôn được coi là đội có thế mạnh về dàn dựng, những tiết mục của Maya đều đem lại hứng khởi cho khán giả.

The Remix

Ở phần thi song ca, Maya đã kết hợp cùng Đức Phúc, quán quân The Voice mùa thứ 3, học trò cưng của Mỹ Tâm qua ca khúc 'Giọt sương trên mí mắt' của cố nhạc sỹ Thanh Tùng.

Ở phần thi này, nữ ca sỹ đã thể hiện được chất giọng dày, khoẻ cùng âm vực rộng. Là một chân dài rẽ ngang sang âm nhạc, nhưng Maya khoe được kỹ thuật của mình và không bị lép vế so với Đức Phúc. Maya nhận được 38 điểm cho 2 phần thi của mình.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn