Máy bay Nga chở hơn 200 người rơi ở Ai Cập

Thế giớiThứ Bảy, 31/10/2015 03:34:00 +07:00

Ngày 31/10, Truyền thông Nga đưa tin một máy bay chở hơn 200 khách của một hãng hàng không Nga đã gặp nạn ở vùng núi Sinai, Ai Cập.

(VTC News) - Ngày 31/10, Truyền thông Nga đưa tin một máy bay chở 212 hành khách của một hãng hàng không Nga đã gặp nạn ở vùng núi Sinai, Ai Cập.

Chuyến bay mang số hiệu 7K9268 của hãng hàng không Kogalymavia hay còn gọi là Metrojet, cất cánh từ sân bay quốc tế Sharm El-Sheikh tới thành phố St. Petersburg của Nga. Máy bay đã mất tích sau 23 phút cất cánh từ Sharm El-Sheikh.
Một chiếc máy bay của Metrojet
Một chiếc máy bay của Metrojet 
Chiếc máy bay chở theo 212 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn. Hãng tin Ria Novosti trích dẫn nguồn tin từ trạm kiểm soát không lưu cho biết, chiếc máy bay  đã không liên lạc với không lưu ở Larnaca, Cyprus.
Thủ tướng Ai Cập Sherif Ismail khẳng định rằng chiếc máy bay Nga đã mất tích ở khu vực núi Sinai và cho biết nước này đã thành lập ngay một ủy ban xử lý sự cố.
Trước đó, một quan chức hàng không Ai Cập cho biết, máy bay đã rời khỏi không phận nước này an toàn và đã liên lạc với bộ phận kiểm soát không lưu Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Lý (Theo RT)
Bình luận
vtcnews.vn