Máy bay đâm thẳng vào nhà dân ở Mỹ

Thế giớiThứ Bảy, 29/06/2019 10:20:00 +07:00

Máy bay đâm thẳng vào nhà dân ở Mỹ dẫn đến cái chết thương tâm cho chủ nhân đang nằm ngủ bên trong.

Hãng tin ABC News cho biết, đêm 27/6, một chiếc máy bay hàng không dân dụng cỡ nhỏ đâm thẳng vào một căn nhà của người dân ở thị trấn Hope Mills thuộc bang Bắc Carolina, Mỹ. Vụ tai nạn khiến 2 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương.

Theo báo cáo, khi cất cánh, chiếc máy bay không đạt được tốc độ cần thiết và sau đó đâm thẳng vào một ngôi nhà nằm cách sân bay vài kilomet.

Video: Máy bay đâm thẳng vào nhà dân ở Bắc Carolina, Mỹ

Vụ va chạm trong đêm đánh sập một nửa căn nhà và dẫn đến cái chết thương tâm cho người chủ nhân đang nằm ngủ bên trong. Viên phi công điều khiển máy bay gây tai nạn cũng chết tại chỗ. Một người khác phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn hiện vẫn chưa được các cơ quan chức năng công bố. Được biết, các nhân viên điều hành mặt đất có giữ liên lạc với phi công của chuyến bay trong suốt thời gian từ khi cất cánh đến lúc xảy ra va chạm.

Hồi tháng 3/2017, một vụ tai nạn tương tự xảy ra ở bang Georgia, Mỹ. Khi đó, chiếc máy bay hạng thương gia cỡ nhỏ Cessna Citation I cũng đâm thẳng vào một nhà dân, khiến viên phi công điều khiển máy bay chết tại chỗ.

Văn Đức
Bình luận
vtcnews.vn