Maxland phân phối độc quyền dự án Flamingo Đại Lải

Kinh tếThứ Ba, 08/12/2015 06:32:00 +07:00

Sàn giao dịch bất động sản Maxland cho biết, đơn vị này vừa chính thức được phân phối độc quyền dự án Flamingo Đại Lải.

(VTC News) – Sàn giao dịch bất động sản Maxland cho biết, đơn vị này vừa chính thức được phân phối độc quyền dự án Flamingo Đại Lải.

Flamingo Đại Lải được biết đến là “Resort có khoảng cách gần nhất về Hà Nội” với khoảng cách chỉ 50 phút chạy xe về phía Tây Bắc và cách sân bay Nội Bài 10 phút đi xe ô tô.

Bên du thuyền tại dự án Flamingo Đại Lải
Bên du thuyền tại dự án Flamingo Đại Lải 
Flamingo Đại Lải sở hữu 123ha hồ thiên nhiên, rừng thông tự nhiên và nhiều dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế: Trung tâm hội nghị Opera Hall, hệ thống nhà hàng Bamboo Wing độc đáo; các CLB Thể thao, chăm sóc sức khỏe: CLB Golf Flamingo, CLB Spa, Thiền, Erobic,Bể bơi 4 mùa… Đặc biệt với mặt hồ rộng hơn 500 ha giúp du khách có thể lướt sóng ngắm hoàng hôn trên những du thuyền hiện đại.


Trong tương lai, Flamingo Đại Lải Resort sẽ xây dựng tổ hợp giải trí quy mô lớn, rạp chiếu phim ngoài trời, trung tâm biểu diễn nghệ thuật Flamingo, khu Spa lớn nhất Đông Nam Á cùng nhiều công trình đẳng cấp khác.

Ngoài ra, du khách sẽ được trải nghiệm sân golf 9 lỗ và sân gạt golf 18 lỗ. Điểm nổi bật của Flamingo đó là mẫu thiết kế mở giúp bạn mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà, đồng thời tạo ra không gian nghỉ dưỡng, thư giãn cho chủ nhân.

Khi sống tại đây, chủ nhân của mội căn biệt thự cũng sẽ có một không gian riêng tư và hệ thống an ninh tuyệt đối an toàn.
Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn