Mẫu xe của Tăng Thanh Hà ra bản giá mềm tại VN

XeThứ Sáu, 25/11/2011 06:09:00 +07:00

(VTC News) – Mẫu xe ưa thích của người đẹp Tăng Thanh Hà vừa có thêm phiên bản giá mềm 2.0 TFSI mới.

(VTC News) – Mẫu xe ưa thích của người đẹp Tăng Thanh Hà vừa có thêm phiên bản giá mềm  2.0 TFSI mới.  

Theo thông tin từ Audi Việt Nam, Audi A6 2.0 TFSI bắt đầu có mặt trên thị trường từ hôm nay (24/11) với mức giá khởi điểm từ 2,2 tỷ đồng.  

 
Phiên bản này được tung ra nhằm bổ sung sự lựa chọn cho khách hàng sau thành công của bản 3.0 ra mắt từ 5 tháng trước. So với bản 3.0, phiên bản này hầu như không có sự khác biệt về thiết kế ngoại và nội thất.  

Thân xe thiết kế siêu nhẹ với kết hợp của các cấu thành từ hợp kim nhôm. Các hệ thống hỗ trợ và hệ thống đa phương tiện được mở rộng, cơ chế vận hành mang tính trực quan cao và đặc biệt thân thiện.  

 

Xe có chiều dài 4,92 mét, chiều rộng 1,87 mét nhưng chỉ cao 1,46 mét. Mui xe dài, thấp, liền mạch và các đường dập nổi bật bên hông xe tạo nên một vẻ năng động toàn diện. Tùy chọn đèn pha full LED càng nhấn mạnh vẻ ấn tượng cho phần đầu xe. 
 

 

Nội thất xe rộng rãi và chế tác tinh xảo với các trang bị như ghế trước chỉnh điện với hỗ trợ dựa lưng 4 hướng và chức năng ghi nhớ vị trí dành cho ghế của người lái, hệ điều hành giao tiếp đa phương tiện MMI thế hệ mới nhất với màn hình màu 6,5 inch, tùy chọn hệ thống định vị vệ tinh, hệ thống âm thanh hi-fi siêu cấp Bang & Olufsen…
 

Điểm khác biệt nằm ở động cơ 4 xi lanh dung tích 2.0 mạnh mẽ và hiệu quả cao cùng hộp số Multitronic. Xe có tùy chọn các cỡ vành từ 17 đến 20 inch cùng hệ thống lựa chọn chế độ lái năng động Audi drive select và hệ thống cân bằng điện tử ESP với vi sai chống trượt điện tử cùng hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động và thiết bị chống trộm.  

Lâm Anh

Bình luận
vtcnews.vn