Mẫu Việt bị chê đanh đá, ăn nhiều xin lỗi các thí sinh Asia's Next Top Model

Thời trangThứ Năm, 17/03/2016 07:16:00 +07:00

Ở tập 2 của Asia's Next Top Model, Ngô Quỳnh Mai chính thức lên tiếng xin lỗi các thí sinh Asia's Next Top Model. Quỳnh Mai về nhì tập 2 Asia's Next Top Model.

(VTC News) - Ở tập 2 của Asia's Next Top Model, Ngô Quỳnh Mai chính thức lên tiếng xin lỗi các thí sinh Asia's Next Top Model.

Ngô Quỳnh Mai - đại diện Việt Nam tại mùa 4 chương trình Asia's Next Top Model vừa gây 'bão' khi bị các thí sinh khác ghét vì ăn nhiều và thái độ đanh đá, kém hoà đồng.

Video tập 2 Asia's Next Top Model:

mai ngô
Ngô Quỳnh Mai bị chê nói ít, ăn nhiều.
Nữ người mẫu tỏ thái độ bất bình với nhận xét của các thí sinh.
Nữ người mẫu tỏ thái độ bất bình. Trước đó, cô gặp những nhận xét kém tích cực về hình thể 'quá khổ' của mình từ phía các thí sinh khác.

Phản ứng của Quỳnh Mai nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người cho rằng cô nên hoà nhã hơn, nhưng cũng không ít người ủng hộ con người chân thật của Quỳnh Mai. Vì vậy, rất nhiều khán giả đang quan tâm đến thái độ của cô trong tập 2 của chương trình.

Mai Ngô xin lỗi các bạn cùng phòng.
Mai Ngô xin lỗi các bạn cùng phòng.

Ở tập tiếp theo, Quỳnh Mai đã chính thức có lời xin lỗi gửi đến các thí sinh. Cô cho rằng những tổn thương đã qua và hứa sẽ giao tiếp, hoà đồng hơn với các thí sinh trong ngôi nhà chung.

Cuối tập 2 Asia's Next Top Model, sau hai thử thách, Quỳnh Mai tiếp tục ở top dẫn đầu với vị trí thứ hai nhờ khả năng giải phóng hình thể tốt.

Bức hình giúp Quỳnh Mai có được vị trí thứ 2 trong tập 2 Asia's Next Top Model.
Bức hình giúp Quỳnh Mai có được vị trí thứ 2 trong tập 2 Asia's Next Top Model.
mai ngô

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn