Mẫu váy từng khiến Jun Vũ, Đỗ Mỹ Linh mê mệt bị ‘nhái’ ở Trung Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/06/2018 07:02:00 +07:00

Dường như chiếc váy này không chỉ được lòng các mỹ nhân ở Việt Nam mà còn gây sốt ở Trung Quốc.

Trong tháng 3, rất nhiều mỹ nhân Việt như Hoàng Thùy Linh, Sam, Jun Vũ, Đỗ Mỹ Linh… chọn lựa mẫu thiết kế váy trong BST Little Black Dres của một thương hiệu Việt Nam để diện trong các sự kiện lẫn khi xuống phố.

Ngoài sự phối hợp giữa những đường cắt cúp rất tôn dáng trên nền cotton silk, những chiếc váy thuộc BST Little Black Dress còn nổi bật bởi kết hợp chất ren, lưới, đính kết các hạt pha lê tạo điểm nhấn đầy gợi cảm nhưng khéo léo, đơn giản nhưng không tối giản.

batch_eb2a0854-4-2053213

Mẫu váy này từng được nhiều mỹ nhân của showbiz Việt lựa chọn.

Tưởng mẫu váy này chỉ hot trong nước nhưng thời gian gần đây lại xuất hiện loạt phiên bản “nhái” ở Trung Quốc trên các trang mua sắm nổi tiếng như: taobao, tmall, 1688…

Trên mạng Trung Quốc, mẫu váy này cũng có nhiều mức giá khác nhau, dao động trong khoảng 200.000 – 300.000 đồng – tức chỉ rẻ khoảng 1/10 so với mức giá của thiết kế gốc bán tại Việt Nam. Rất nhiều hot girl nổi tiếng của Trung Quốc cũng rất chuộng thiết kế này.

Điều đáng chú ý là nhiều cửa hàng ở Việt Nam đã nhập ngược hàng “nhái” từ Trung Quốc về Việt Nam bán lại với giá rẻ hơn bản gốc.

8

Mức giá bán trên website của Trung Quốc khá rẻ so với giá của phiên bản gốc.

HotgirlTQ1 3

Các hotgirl Trung quốc cũng rất ưa chuộng mẫu váy này.

Chia sẻ về sự cố này, NTK Lucie cho biết: “Thật sự chúng tôi cũng không biết nên buồn hay vui với sự việc lần này. Little Black Dress là mẫu váy bán chạy nhất thời gian qua, và chúng tôi vẫn liên tục sản xuất để đáp ứng khách hàng của mình.

Là thương hiệu thời trang thiết kế Việt Nam với sự sáng tạo của cả một tập thể, chúng tôi luôn mong muốn và cố gắng mang đến những sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Và cũng chính vì thế, chúng tôi cật lực phản đối và không dành sự tôn trọng cho những cá nhân lợi dụng chất xám cũng như có những phát ngôn gây ảnh hưởng đến thương hiệu đang xuất hiện thời gian gần đây.

Nếu sự việc bị đẩy đi quá xa và hình ảnh thương hiệu bị tổn hại, chúng tôi bắt buộc sẽ mời các cơ quan chức năng can thiệp nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và thương hiệu. Chúng tôi cũng mong các khách hàng hãy luôn cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm”.

Video: Cận cảnh căn phòng hàng hiệu tiền tỷ của Á hậu Huyền My

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn