Mâu thuẫn với mẹ chồng, con dâu sát hại cháu rồi phi tang

Pháp luậtThứ Năm, 05/11/2015 05:20:00 +07:00

giết cháu ném xác xuống ao do mâu thuẫn với mẹ chồng. Sau gần 2 năm giết cháu ném xác xuống ao Hạnh đã đến cơ quan công an tự thú.

Do có mâu thuẫn với mẹ chồng, người con dâu giết cháu ngoại của gia đình chồng rồi sau đó ném xác xuống ao để phi tang.

Ngày 5/11, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ hành vi giết người của Trần Thị Hồng Hạnh (SN 1992, ngụ xã Tân Long, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long).

Nạn nhân bị Hạnh giết chết là cháu Nguyễn Ngọc Bảo Châu (SN 2009, cháu ngoại của mẹ chồng Hạnh).

Do có mâu thuẫn với mẹ chồng, cô con dâu đã giết hại cháu ngoại của gia đình chồng rồi ném xác xuống ao phi tang (ảnh minh hoạ).
Do có mâu thuẫn với mẹ chồng, cô con dâu đã giết hại cháu ngoại của gia đình chồng rồi ném xác xuống ao phi tang (ảnh minh hoạ). 

Theo cơ quan điều tra, ngày 29/10, Hạnh đến Công an xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm tự thú về việc mình có mâu thuẫn với mẹ chồng và đã giết cháu ngoại của mẹ chồng là cháu Châu, ném xác phi tang để trả thù.

Khai nhận tại cơ quan công an việc giết cháu ném xác xuống ao phi tang, Hạnh cho biết vào năm 2013, do có mâu thuẫn với mẹ chồng là bà K.T.L (SN 1968, ngụ xã Trung Hiếu, Vũng Liêm) nên đã nảy sinh ý định giết chết cháu Châu.

Ngày 21/12/2013, lợi dụng lúc bà L. và chồng đi cắt lúa thuê, Hạnh dùng dây nilon trói chân tay của cháu Châu lại rồi sau đó bóp cổ cho đến chết.

Phát hiện nạn nhân đã chết, Hạnh cắt dây trói rồi đem xác cháu Châu ném xuống ao cạnh nhà để phi tang.

Khi bà L. và chồng Hạnh đi làm về không thấy cháu Châu nên đi tìm và thấy xác Châu dưới ao. Gia đình cho rằng Châu do bất cẩn bị té xuống ao chết nên không trình báo chính quyền địa phương.

Video: Giết con hàng xóm vì thông minh hơn con mình
 

Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn