Mâu thuẫn trong quán karaoke, nam sinh bị đâm chết

Pháp luậtThứ Hai, 11/12/2017 18:35:00 +07:00

Chiều 11/12, Hiệu trưởng Trường THPT Ia Ly, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai xác nhận, một học sinh của trường tử vong do mâu thuẫn trong quán karaoke.

Cụ thể, khoảng 21h ngày 10/12, em Nguyễn Triều Phú, (17 tuổi, học sinh lớp 11 A4, trường THPT Ia Ly, huyện Chư Păh đi dự sinh nhật của một bạn gái học khối 11, trường THPT Mạc Đĩnh Chi, thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh tại quán karaoke The King (thị trấn Phú Hòa, Chư Păh).

Trong lúc hát karaoke, Phú cùng nhóm học sinh của Trường THPT Mạc Đĩnh Chi xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ và đánh nhau.

Sau khi đánh nhau, nhóm học sinh này tiếp tục kéo ra ngoài quán karaoke để tiếp tục ẩu đả. Trong lúc hỗn loạn, Phú đã bị đâm. Sau đó, Phú tiếp tục chạy thêm khoảng 10 m nữa thì gục ngã.

Thấy Phú nằm bất động, nhóm học sinh liền vứt dao bỏ chạy. Ngay sau đó, Phú được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Chư Păh nhưng đã tử vong.

Ngay trong đêm, Cơ quan Điều tra Công an huyện Chư Pah đã phối hợp với Phòng PC 45 Công an tỉnh Gia Lai đã tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường đã điều tra làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan Công an đã thu được một số loại dao. Hiện cơ quan Công an đang tiến hành lấy lời khai với một số nghi can đã dùng dao đâm em Phú.

Trước đó, cũng do mâu thuẫn, ngày 6/12 vừa qua, một học sinh khác của trường THPT Nguyễn Chí Thanh, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai cũng bị bắn vào đầu dẫn đến tử vong.

(Nguồn: VOV)
Bình luận
vtcnews.vn