Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh đánh hội đồng bạn dã man trong quán internet

Giáo dụcThứ Ba, 24/10/2017 22:03:00 +07:00

Do mâu thuẫn từ trước trên Facebook, nhóm nữ sinh đã gặp nhau tại một quán internet rồi xảy ra xô xát.

Ngày 23/10, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị 2 bạn gái khác đánh đập hung bạo trước sự chứng kiến của nhiều người.

Hình ảnh clip cho thấy 2 bạn nữ mặc áo khoác trùm kín đầu cùng đánh một bạn nữ sinh khác kèm theo những lời mắng chửi văng tục trong một quán internet. Những kẻ này đã kéo tóc nữ sinh xuống giữa sàn nhà rồi hành hung.

Điều đáng nói, nhiều nam sinh đã chứng kiến cảnh 3 nữ sinh đánh nhau nhưng vẫn không vào can ngăn mà còn có nhiều lời lẽ tung hô, cổ vũ, cười nói hả hê và dùng điện thoại để quay lại clip.

Sự việc chỉ dừng lại khi xuất hiện một người mặc áo màu đỏ chạy vào can ngăn, không cho 3 nữ sinh này đánh nhau trong quán.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt với hàng nghìn lượt xem, bình luận. Hầu hết dân mạng thể hiện sự phẫn nộ với hành vi bạo lực của các cô gái trong clip. 

99

 

Theo tìm hiểu của PV, nhóm nữ sinh đánh nhau trong đoạn clip trên được cho là học sinh trường THPT Minh Khai, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.

Trao đổi với PV, thầy Nguyễn Công Hoan, Hiệu trưởng trường THPT Minh Khai cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã cho kiểm tra, bước đầu xác định, trong nhóm 3 nữ sinh đánh nhau có 1 em nữ tên Q. là học sinh lớp 12A8 của Trường THPT Minh Khai.

Theo thầy Hoan, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn từ trước, nhóm nữ sinh đã gặp nhau tại một quán internet rồi xảy ra xô xát.

"Nhà trường đã mời em lên văn phòng làm việc, viết bản tường trình. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu, đặc biệt là xác minh những bạn nam có mặt trong clip có ai, là học sinh của trường không. Những em nam này nhìn thấy bạn đánh nhau mà không can ngăn còn cổ vũ và quay lại clip như vậy. Chúng tôi sẽ có biện pháp giáo dục, ngăn chặn” - thầy Hoan nói.

Theo bản tường trình của em Q., sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 22/10. Khi Q. đến đón D. tại quán internet ở tổ dân phố 4, thị trấn Đức Thọ (huyện Đức Thọ) thì vô tình gặp B. đang ở đó.

Nguyên nhân dẫn đến việc đánh nhau là do trước đó Q. bị B. nói xấu trên facebook là nữ sinh này mang bầu. Nữ sinh Q. yêu cầu B. đính chính lại thì bị cô gái này không làm mà có lời lẽ xúc phạm. Vì thế, khi tình cờ gặp B. tại quán internet, hai bên đã xảy ra xô xát.

“Sau lần này, em thấy ân hận vì đã không giữ được bình tĩnh để dẫn đến sự việc trên”, Q. viết trong bản tường trình.

Vụ việc đang được Công an huyện Đức Thọ làm rõ.

>>> Đọc thêm: Đình chỉ học nhóm nữ sinh Hà Nội đánh hội đồng bạn cùng trường

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn