Video: Tài xế taxi Mai Linh lao xe tông người đàn ông sau va chạm giao thông

Thời sựThứ Hai, 31/07/2017 07:43:00 +07:00

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế taxi Mai Linh cầm thanh sắt lao vào đánh người và điều khiển xe tông vào người đàn ông này khiến nạn nhân nhập viện cấp cứu.

Video: Tài xế taxi Mai Linh lái xe tông người đàn ông bất tỉnh sau va chạm giao thông ở TP Buôn Ma Thuột

Tối 30/7, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã kiểm tra hiện trường vụ tài xế taxi Mai Linh đánh nhau và lao xe đâm một người đàn ông khiến người này nằm bất tỉnh giữa khu vực trung tâm TP Buôn Ma Thuột.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Buôn Ma Thuột), một vụ va chạm giao thông đã xảy ra giữa xe taxi Mai Linh và xe gắn máy.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe taxi Mai Linh mang BKS 47A-11071 do Đặng Văn Trọng (SN 1980, trú phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) đã va chạm với xe gắn máy mang BKS 47B2-050.61 đang lưu thông cùng chiều.

3

Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Ngay sau khi xảy ra va chạm, giữa 2 người điều khiển xe xảy ra tranh cãi dẫn đến xô xát. Lúc này, Trọng lái xe chạy lên phía trước cách nơi va chạm khoảng 200m rút thanh sắt lao vào đánh người đàn ông điều khiển xe máy nhưng bị đánh trả nên bỏ đi.

Vừa vào trong xe, Trọng bị người đàn ông này chặn đầu xe. Bực tức, Trọng tăng ga tông ngã người đàn ông xuống đường và rời khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân xung quanh đã đến đưa người đàn ông đến bệnh viện. Vụ việc khiến nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem gây ách tắc giao thông kéo dài trên tuyến đường.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP Buôn Ma Thuột có mặt kiểm tra hiện trường, đưa xe taxi về trụ sở và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thanh Hải
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn