Mâu thuẫn, rút súng tự chế bắn chết người trong quán ăn

Pháp luậtThứ Năm, 09/02/2017 15:10:00 +07:00

Trong lúc to tiếng cãi nhau, Ngọc bất ngờ rút khẩu súng tự chế bắn vào người anh Dần khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngày 9/2, thông tin từ chính quyền xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ bắn nhau bằng súng tự chế khiến một người chết.

Thông tin ban đầu, thời gian gần đây giữa Lê Anh Ngọc (42 tuổi, trú xã Phong Thịnh) và anh Nguyễn Đình Dần (31 tuổi, trú xã Thanh Nho) xảy ra mâu thuẫn.

sungtuche1

Ảnh minh họa 

Tối 8/2, hai người nói chuyện điện thoại nhưng không tìm được hướng giải hoà nên anh Dần tìm đến quán ăn của anh Ngọc ở xã Phong Thịnh để giải quyết.

Khoảng 23h15’ cùng ngày, khi 2 người to tiếng cãi nhau thì bất ngờ Lê Anh Ngọc rút khẩu súng tự chế bắn vào người anh Dần. Ngay sau đó, một số người có mặt tại hiện trường đã đưa anh Dần đi cấp cứu tại thị trấn Dùng (huyện Thanh Chương) nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã Phong Thịnh lập tức đến bảo vệ hiện trường đồng thời báo lên Công an huyện Thanh Chương để điều tra làm rõ nguyên nhân. Tối cùng ngày, Lê Anh Ngọc đã bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi giết người.

Một số người có mặt tại hiện trường vụ việc cũng đã được cơ quan chức năng triệu tập để lấy lời khai, làm rõ trách nhiệm phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Video: Cậu dùng súng tự chế bắn đạn bi xuyên mắt cháu 3 tuổi

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn