Mâu thuẫn gia đình, đánh vợ gãy tứ chi

Thời sựChủ Nhật, 05/10/2014 12:22:00 +07:00

Sau những 'lời qua tiếng lại' về chuyện gia đình thì người vợ lập tức bị một trận đòn 'thừa chết thiếu sống' của người chồng.

Sau những 'lời qua tiếng lại' về chuyện gia đình thì người vợ lập tức bị một trận đòn 'thừa chết thiếu sống' của người chồng.

Theo thông tin từ công an huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế) cho biết, sáng 4/10, công an huyện đã triệu tập ông Nguyễn Hải Quý (50 tuổi), trú tại thôn Phổ Lại, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, để điều tra làm rõ về việc hành hung vợ là bà Lê Thị Hạnh (45 tuổi) phải vào nhập viện.

Trước đó, vào sáng ngày 2/10, trong khi cả gia đình chuẩn bị ăn sáng để đi ra làm đồng, ông Quý và bà Hạnh đã có những xích mích về chuyện gia đình họ hàng, nên hai vợ chồng đã có lời qua tiếng lại.
Bà Hạnh đang được điều trị tại bệnh viện 
Sau đó, chị Hạnh đã bỏ đi làm đồng song ông Quý đã chạy theo dùng thanh gậy tre to dài 1 mét đánh vào người vợ tới tấp. Mặc cho người vợ kêu cứu van xin nhưng người chồng “vũ phu” vẫn không dừng tay, cho đến khi thấy vợ bất động ông Quý mới chịu buông tha.

Bà Hạnh được con gái cùng bà con lối xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thừa Thiên Huế nên đã qua cơn nguy kịch.


Sau khi khám, các bác sĩ cho biết: bà Hạnh bị gãy 2 chân và 2 hai tay. Ngoài ra, nhiều vết bầm tím khắp toàn thân vì do bị vật cứng tác động. Các bác sĩ sau đó tiến hành bó bột vết thương tứ chi cho bà Hạnh.

Được biết, hai vợ chồng ông Qúy và bà Hạnh lấy nhau được hơn 25 năm nay và đã có với nhau 4 người con.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra để xử lý ông Quý về hành vi  bạo hành trong gia đình.


Theo PLO
Bình luận
vtcnews.vn