Mâu thuẫn chuyện mắc võng, đâm bạn thuyền tử vong

Pháp luậtThứ Bảy, 21/11/2015 12:38:00 +07:00

Đang ngủ trên tàu thì bị Kích đi nhậu về làm phiền, cả hai xảy ra cãi cọ chuyện mắc võng, trong lúc nóng giận, Long rút dao Thái Lan đâm Kích tử vong

(VTC News) - Đang ngủ trên tàu thì bị Kích đi nhậu về làm phiền, Long tức giận nên cãi nhau với Kích rồi bất ngờ rút con dao Thái Lan đâm bạn tử vong.

Khoảng 22h30 tối 19/11, tại khu vực neo đậu thuyền, Bến cá Thọ Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) xảy ra một vụ án mạng.

Nạn nhân là ông Trần Văn Kích (SN 1971, trú xã Hoài Thanh, Hoài Nhơn, Bình Định), ngư dân đánh cá trên tàu 96585TS, neo đậu tại cầu cảng cá số 2 thuộc Bến cá Thọ Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng).

Mâu thuẫn, rút dao, đâm bạn thuyền, tử vong, tàu cá, Đà Nẵng, Bình Định, công an
Hung thủ là Trần Văn Long tại cơ quan công an 

Hung thủ là Trần Văn Long (SN 1989, trú xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn), bạn thuyền của ông Kích.

Vào thời điểm trên, ông Kích có đi nhậu và trở về tàu gặp Long đang ngủ trên tàu. Được một lúc thì 2 người cãi cọ về việc treo võng ngủ trên tàu nên Long rút dao đâm ông Kích.

Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi gây án, đối tượng Long đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra và nhanh chóng lên phương án truy bắt đối tượng Long. Sau đó vài giờ, Long bị bắt khi đang lẩn trốn tại Bình Định và được di lý về Đà Nẵng để phục vụ điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


Video: Gã say đâm chết cảnh sát

Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn