• TRANG CHỦ
  • Văn hóa - Giải trí

Mẫu béo tuyên chiến với thiên thần Victoria's Secret

Chiến dịch quảng cáo vốn được coi là một trong những vũ khí mạnh mẽ nhất nhằm giúp các thương hiệu tiếp cận với người tiêu dùng. Ý tưởng càng độc đáo, thông điệp càng ấn tượng, khả năng tiếp cận của những món hàng tới các tín đồ thời trang càng lớn. Mới đây, hãng đồ lót Lane Bryant vừa tung ra chiến dịch mang tên '#ImNoAngel (Tôi không phải thiên thần) và tạo nên làn sóng hưởng ứng từ phái đẹp.

Chiến dịch quảng cáo vốn được coi là một trong những vũ khí mạnh mẽ nhất nhằm giúp các thương hiệu tiếp cận với người tiêu dùng. Ý tưởng càng độc đáo, thông điệp càng ấn tượng, khả năng tiếp cận của những món hàng tới các tín đồ thời trang càng lớn. Mới đây, hãng đồ lót Lane Bryant vừa tung ra chiến dịch mang tên '#ImNoAngel (Tôi không phải thiên thần) và tạo nên làn sóng hưởng ứng từ phái đẹp.

Chiến dịch của thương hiệu này nhắm thẳng vào thông điệp 'The perfect body' (Cơ thể hoàn hảo) gây tranh cãi mà Victoria's Secret từng tung ra vào năm ngoái. Thay vì dựng lên những hình mẫu không tì vết, chỉ có trong mơ về cơ thể phụ nữ, Lane Bryant lại tôn vinh những cơ thể tròn trịa, căng tràn sức sống của các nàng mẫu béo. Các tờ báo lớn gọi đây là một cuộc cách mạng nhằm tái định nghĩa về vẻ đẹp và sự sexy của phụ nữ.

Chiến dịch của thương hiệu này nhắm thẳng vào thông điệp 'The perfect body' (Cơ thể hoàn hảo) gây tranh cãi mà Victoria's Secret từng tung ra vào năm ngoái. Thay vì dựng lên những hình mẫu không tì vết, chỉ có trong mơ về cơ thể phụ nữ, Lane Bryant lại tôn vinh những cơ thể tròn trịa, căng tràn sức sống của các nàng mẫu béo. Các tờ báo lớn gọi đây là một cuộc cách mạng nhằm tái định nghĩa về vẻ đẹp và sự sexy của phụ nữ.

Ashley Graham, một trong những người mẫu ngoại cỡ nổi bật nhất làng thời trang, cũng xuất hiện trong chiến dịch lần này. Thông qua chiến dịch, gương mặt 27 tuổi muốn nhắn nhủ với phái đẹp rằng: 'Vẻ đẹp vượt ra cả ngoài tầm của kích cỡ'.

Ashley Graham, một trong những người mẫu ngoại cỡ nổi bật nhất làng thời trang, cũng xuất hiện trong chiến dịch lần này. Thông qua chiến dịch, gương mặt 27 tuổi muốn nhắn nhủ với phái đẹp rằng: 'Vẻ đẹp vượt ra cả ngoài tầm của kích cỡ'.

Từ trước tới nay, béo - gầy luôn là đề tài tranh cãi dai dẳng trong làng mốt. Đa phần người trong giới đều quan niệm, một cơ thể đạt tiêu chuẩn về vẻ đẹp phải có được sự mảnh mai. Trong khi đó, một số khác phản biện, những cô gái có vẻ ngoài gầy guộc giống hệt nhau rất nhàm chán, phụ nữ có đường cong cơ thể mới thực sự cuốn hút. Không ít người mẫu đã phải nỗ lực 'chiến đấu' để bảo vệ quan điểm về cơ thể tròn trịa trước quan niệm khắt khe của làng mốt về vẻ đẹp.

Từ trước tới nay, béo - gầy luôn là đề tài tranh cãi dai dẳng trong làng mốt. Đa phần người trong giới đều quan niệm, một cơ thể đạt tiêu chuẩn về vẻ đẹp phải có được sự mảnh mai. Trong khi đó, một số khác phản biện, những cô gái có vẻ ngoài gầy guộc giống hệt nhau rất nhàm chán, phụ nữ có đường cong cơ thể mới thực sự cuốn hút. Không ít người mẫu đã phải nỗ lực 'chiến đấu' để bảo vệ quan điểm về cơ thể tròn trịa trước quan niệm khắt khe của làng mốt về vẻ đẹp.

Người mẫu béo đình đám Candice Huffine cũng có mặt trong chiến dịch của Lane Bryant. Lời kêu gọi 'Hãy đậm đà như những gì bạn vốn có' của cô nhận được nhiều sự hưởng ứng trên mạng xã hội. Không ít cô gái trẻ cũng đã chụp hình selfie và đăng những thông điệp tương tự để bày tỏ sự ủng hộ với Candice.

Người mẫu béo đình đám Candice Huffine cũng có mặt trong chiến dịch của Lane Bryant. Lời kêu gọi 'Hãy đậm đà như những gì bạn vốn có' của cô nhận được nhiều sự hưởng ứng trên mạng xã hội. Không ít cô gái trẻ cũng đã chụp hình selfie và đăng những thông điệp tương tự để bày tỏ sự ủng hộ với Candice.

Người mẫu béo đình đám Candice Huffine cũng có mặt trong chiến dịch của Lane Bryant. Lời kêu gọi 'Hãy đậm đà như những gì bạn vốn có' của cô nhận được nhiều sự hưởng ứng trên mạng xã hội. Không ít cô gái trẻ cũng đã chụp hình selfie và đăng những thông điệp tương tự để bày tỏ sự ủng hộ với Candice.

Người mẫu béo đình đám Candice Huffine cũng có mặt trong chiến dịch của Lane Bryant. Lời kêu gọi 'Hãy đậm đà như những gì bạn vốn có' của cô nhận được nhiều sự hưởng ứng trên mạng xã hội. Không ít cô gái trẻ cũng đã chụp hình selfie và đăng những thông điệp tương tự để bày tỏ sự ủng hộ với Candice.

Cuộc chiến thách thức các 'thiên thần' của Victoria's Secret còn có sự tham gia của Marquita Pring. Người mẫu này gây chú ý vào năm 2011 sau khi xuất hiện trên bìa Vogue Italy cùng một bài phỏng vấn tiết lộ mình cố tình tăng cân để làm người mẫu béo.

Cuộc chiến thách thức các 'thiên thần' của Victoria's Secret còn có sự tham gia của Marquita Pring. Người mẫu này gây chú ý vào năm 2011 sau khi xuất hiện trên bìa Vogue Italy cùng một bài phỏng vấn tiết lộ mình cố tình tăng cân để làm người mẫu béo.

Chiến dịch của Lane Bryant cũng được nhiều người mẫu khác hưởng ứng.

Chiến dịch của Lane Bryant cũng được nhiều người mẫu khác hưởng ứng.

Song song với việc tôn vinh cơ thể tròn trịa, những người thực hiện chiến dịch còn muốn làng thời trang xóa bỏ cách gọi 'plus-size' (ngoại cỡ, béo) với phụ nữ. Theo nhà sản xuất, phụ nữ có quyền đẹp theo cách của riêng mình, và không nên 'phân loại' họ theo kích cỡ.

Song song với việc tôn vinh cơ thể tròn trịa, những người thực hiện chiến dịch còn muốn làng thời trang xóa bỏ cách gọi 'plus-size' (ngoại cỡ, béo) với phụ nữ. Theo nhà sản xuất, phụ nữ có quyền đẹp theo cách của riêng mình, và không nên 'phân loại' họ theo kích cỡ.

Các người mẫu béo tự tin khoe vóc dáng. (Nguồn: VnExpress)

Các người mẫu béo tự tin khoe vóc dáng. (Nguồn: VnExpress)

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất