Mata vui, Torres buồn, Mourinho lại 'bạc tóc'

Thể thaoThứ Tư, 02/10/2013 07:13:00 +07:00

(VTC News) - Jose Mourinho đã phá lời "nguyền Mata" lần thứ 2 kể từ đầu mùa, nhưng kết quả thu được lần này cũng không hoàn toàn mỹ mãn

(VTC News) - Jose Mourinho đã phá lời "nguyền Mata" lần thứ 2 kể từ đầu mùa, nhưng kết quả thu được lần này cũng không hoàn toàn mỹ mãn.


Lần đầu tiên Juan Mata đá chính ở mùa này là trong trận thắng Aston Villa 2-1 ở vòng 2 Premier League. Trận đấu ấy, tiền vệ người Tây Ban Nha chơi khá dở và gần như mất hút trong hơn 1 tiếng đồng hồ trên sân.
torres chấn thương
Torres dính chấn thương và phải rời sân sớm 

Mặc dù vậy, như một sự trêu ngươi, cứ khi nào Mata vào sân từ ghế dự bị là anh lại thường chơi hay. Chính cựu cầu thủ của Valencia đã đá phạt chính xác, giúp John Terry lập công trong trận hòa 1-1 với Tottenham. Vì lẽ đó, trước phong độ yếu kém của Hazard, một lần nữa Mourinho đã để Mata đá chính khi hành quân tới Romania gặp Steaua.

Nhưng đúng là ngôi sao 25 tuổi không có duyên đá chính. Trận đấu đêm qua, một lần nữa anh lại chơi không nổi bật. Cùng với Mata, người đồng hương Torres của anh cũng có một đêm buồn khi phải rời sân sớm sau 10 phút thi đấu vì chấn thương đầu gối.
Rất may, Chelsea của Mourinho vẫn đè bẹp đối thủ tới 4 bàn không gỡ nhờ một cú đúp của Ramires, qua đó sống lại hy vọng lọt vào vòng 16 đội.
Trở lại trận đấu, bằng đẳng cấp và đội hình vượt trội, đội bóng nước Anh đã có một trận đấu dễ dàng. Không có sự chống trả nào đến từ đội chủ nhà, để rồi lần lượt Ramires, Lampard cùng hậu vệ Georgievski (đốt lưới nhà) đã mang chiến thắng về cho The Blues.
Điều đáng nói nữa là Andre Schurrrle đã có một trận đấu xuất sắc. Những đường lên bóng tốc độ của ngôi sao người Đức thực sự là một thứ vũ khí lợi hại. Trong khi đó, Eto'o tiếp tục chưa thể khai hỏa, dù anh đã có một cơ hội rất tốt ở nửa cuối hiệp 1 khi đối mặt với thủ môn của Steaua.
Highlight trận đấu Steaua - Chelsea


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn