Mata và Torres được Del Bosque triệu tập dự Euro 2012

Tổng hợpThứ Ba, 22/05/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Sau thành công cùng Chelsea tại Champions League, Juan Mata và Fernando Torres đã được triệu tập vào danh sách đội hình tham dự EURO 2012.

(VTC News)- Sau thành công cùng Chelsea tại Champions League, Juan Mata và Fernando Torres đã được triệu tập vào danh sách đội hình tham dự EURO 2012.

* Danh sách chính thức dự Euro 2012 sđược công bố vào 27/5


Cách đây ít lâu, HLV Vicente Del Bosque công bố danh sách sơ bộ đội hình tham dự E
uro 2012. Theo đó, không có bất cứ cầu thủ nào của Barcelona cũng như Chelsea bởi theo lí giải của “ngài râu kẽm” thì họ vẫn còn nhiệm vụ tại CLB. Với Chelsea khi đó là trận chung kết Champions League, còn Barcelona là trận chung kết Cúp Nhà vua TBN cuối tuần này.

Torres và Mata đã được triệu tập cho EURO 2012.

Sau khi Chelsea có chiến thắng lịch sử trước Bayern Munich tại Allianz Arena, HLV Del Bosque đã lập tức triệu tập Juan Mata và Fernando Torres cho bản danh sách sơ bộ của mình. Bộ đôi này gần như sẽ chắc suất bởi TBN cần Torres do khủng hoảng tiền đạo, còn Mata là ngôi sao hay nhất Chelsea mùa giải qua.

Theo kế hoạch, các cầu thủ được triệu tập sẽ tập trung tại khu huấn luyện ở Áo vào ngày 25/5 tới đây để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Hàn Quốc (29/5) và Trung Quốc (3/6) trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch châu Âu trên đất Ba Lan-Ukraine.

Hiện tại trận chung kết Cúp Nhà vua TBN vẫn chưa diễn ra nên một loạt các hảo thủ như Gerard Pique, Xavi, Llorente… vẫn chưa được triệu tập. Theo đánh giá của giới truyền thông xứ đấu bò, một nửa đội hình triệu tập lần này sẽ bị loại vào phút chót. ĐTQG Tây Ban Nha sẽ chốt danh sách lần cuối cùng vào ngày 27/5 tới đây.

 Danh sách sơ bộ ĐTQG Tây Ban Nha tham dự EURO 2012:

Thủ môn:
Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Liverpool), De Gea (Manchester United).

Hậu vệ:
Raul Albiol (Real Madrid), Jordi Alba (Valencia), Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Alvaro Dominguez (Atletico Madrid), Nacho Monreal (Malaga), Sergio Ramos (Real Madrid), Juanfran (Atletico Madrid).

Tiền vệ:
Isco (Malaga), Xabi Alonso (Real Madrid), Cazorla (Malaga), Benat (Betis), Javi Garcia (Benfica), Bruno (Villarreal), David Silva (Manchester City), Jesus Navas (Sevilla), Juan Mata (Chelsea)
 
Tiền đạo:
Adrian (Atletico Madrid), Navas (Sevilla), Negredo (Sevilla), Soldado (Valencia), Fernando Torres (Chelsea).

Trần Chân


Bình luận
vtcnews.vn