Mất xe hơn 14 năm, bất ngờ được CSGT thông báo đến nhận lại

Thời sựThứ Năm, 12/05/2016 09:15:00 +07:00

Bị trộm lấy cắp chiếc xe máy trong một lần đến chơi nhà bạn, bất ngờ khi 14 năm sau ông Đáng nghe tin công an đã tìm lại được chiếc xe của mình.

(VTC News) – Bị trộm lấy cắp chiếc xe máy trong một lần đến chơi nhà bạn, 14 năm sau ông Đáng nghe tin công an đã tìm lại được chiếc xe của mình.

Chiều 12/5, ông Lê Xuân Đáng (SN 1951, Thái Nguyên) đã được Đội CSGT số 15  (Công an TP Hà Nội) mời đến làm thủ tục nhận lại tài sản là chiếc xe Dream bị mất cắp từ năm 2002.
Ông Đáng nhận lại xe của mình tại trụ sở Đội CSGT số 15.
Ông Đáng nhận lại xe của mình tại trụ sở Đội CSGT số 15. 

Theo lời kể của ông Đáng, khoảng tháng 6/2002, ông đi xe đến chơi nhà bạn ở Thị xã Sông Công (nay là TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên). Do sơ ý nên chiếc xe của ông đã bị kẻ gian lợi dụng sơ hở lấy trộm mất.

Đến ngày 25/3/2016, ông Đáng được Thượng uý Mai Hùng Anh, Đội CSGT số 15, người phát hiện chiếc xe từ một vụ vi phạm giao thông, thông tin về việc chiếc xe của ông đã được tìm thấy và mời ông tới trụ sở của Đội để hoàn tất thủ tục hồ sơ, nhận lại tài sản của mình.

Sau khi nhận được thông tin, ông Đáng vô cùng ngạc nhiên bởi vì sau 14 năm bị mất cắp nay chiếc xe lại được tìm thấy và trao về cho mình.

Được biết, chiếc xe này là vật kỷ niệm do các chiến hữu của ông Đáng góp tiền mua tặng thời ông làm việc trong quân ngũ.

Video: Thản nhiên trộm xe máy ở vỉa hè Nghệ An

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn