Mật vụ bảo vệ Phó Tổng thống Mỹ mất việc vì mua dâm

Thế giớiThứ Năm, 06/04/2017 12:31:00 +07:00

Một nhân viên Mật vụ Mỹ trong nhóm bảo vệ phó Tổng thống Mike Pence bị đình chỉ sau khi bị phát hiện gặp gỡ với gái bán dâm tại khách sạn ở Maryland.

CNN dẫn nguồn thạo tin cho biết, vụ việc xảy ra vào cuối tuần trước và nhân viên này bị cảnh sát bắt giữ khi anh ta vừa rời phòng khách sạn.

Nguồn tin này nói thêm, vào thời điểm bị bắt giữ, nhân viên này đang nghỉ phép và anh ta cũng không nói rõ mình làm việc cho Cơ quan mật vụ Mỹ.

zing_anh2

Ảnh minh họa. 

Theo CNN, vụ bắt giữ xảy ra sau khi một quản lý khách sạn gọi điện thông báo với cảnh sát về hành tung đáng ngờ của cặp đôi thuê phòng.

Sau khi thông tin về vụ việc được đăng tải, Cơ quan mật vụ Mỹ từ chối cung cấp thông tin chi tiết về vụ bê bối và chỉ nói rằng nhân viên liên quan đã giao nộp vũ khí, giấy chứng nhận an ninh, giấy thông hành và bị đình chỉ công tác tạm thời.

"Chúng tôi đang thực hiện đầy đủ các hình thức kỷ luật", phát ngôn viên của cơ quan này nói và cho biết vụ việc đang được Văn phòng điều tra trách nhiệm nghiệp vụ xử lý.

Video: Mật vụ Mỹ phải trả tiền để đi theo bảo vệ Tổng thống Trump 

Bê bối này là vụ việc mới nhất trong hàng loạt các sự cố liên quan tới Cơ quan mật vụ Mỹ trong những năm gần đây.

Hồi tháng trước, một máy tính xách tay của mật vụ Mỹ có chứa sơ đồ Tháp Trump và một số tài liệu nhạy cảm khác đã bị đánh cắp từ xe riêng của nữ đặc vụ tại New York.

Trong khi đó, năm 2015, giám sát viên cấp cao Xavier Morales của cơ quan này bị một nữ nhân viên cáo buộc tấn công tình dục sau khi ông này có những hành động quấy rối cô.

Song Hy (Nguồn: New York Post)
Bình luận
vtcnews.vn