Mất Ronaldo, Real mất luôn Kaka

Thể thaoThứ Tư, 09/03/2011 09:22:00 +07:00

(VTC News) - Với việc tái phát chấn thương mắc phải từ sau World Cup 2010, tiền vệ Kaka của Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 15 ngày.

(VTC News) - Với việc tái phát chấn thương mắc phải từ sau World Cup 2010, tiền vệ Kaka của Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 15 ngày.

Sau trận đấu với Deportivo La Coruna hôm 26/02 vừa qua, Kaka đã có dấu hiệu tái phát chấn thương đầu gối trái và sự việc đã được xác nhận khi kết quả chụp X-quang được công bố. Theo thông báo trên trang web chính thức của Real, thì siêu sao người Brazil sẽ phải vắng mặt trong 15 ngày để điều trị chấn thương. Như vậy, chỉ sau hai tháng xuất hiện trở lại trên sân cỏ, Kaka lại một lần nữa phải ngừng thi đấu vì vết thương dai dẳng từ World Cup 2010.

Kaka sẽ phải xa sân cỏ trong vòng nửa tháng.

Chấn thương của Kaka cộng với việc Ronaldo đang phải nghỉ thi đấu sẽ khiến đoàn quân của HLV Jose Mourinho gặp rất nhiều khó khăn trong 2 trận đấu sắp tới, tiếp Hercules trên sân nhà vào cuối tuần này và Lyon vào giữa tuần sau trong khuôn khổ Champions League. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo mới đây nhất, “Người đặc biệt” lại cho rằng việc phải nghỉ thi đấu 15 ngày là tốt cho Kaka, bởi anh có cơ hội phục hồi đầy đủ thể lực để lấy lại phong độ đỉnh cao của mình trước đây.

Bất chấp phong độ sa sút gần đây và những chấn thương liên miên, cầu thủ 28 tuổi này vẫn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu, trong đó có đội bóng cũ AC Milan. Người hâm mộ tin rằng đội bóng áo đỏ đen đang muốn đưa anh trở lại sân San Siro, nơi anh từng tỏa sáng mạnh mẽ trong giai đoạn 2003 đến 2009.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn