Mật mã Marketing: Những cái tên xuất sắc vòng 2

Giáo dụcThứ Tư, 16/04/2014 08:38:00 +07:00

(VTC News) - Các đội chơi đã cố gắng thể hiện hết những điểm mạnh và lợi thế của mình để có thể giành được tấm vé vào vòng 2.


(VTC News) - Trong không khí căng thẳng của vòng phỏng vấn diễn ra ngày 12/04/2014, các đội chơi đã cố gắng thể hiện hết những điểm mạnh và lợi thế của mình để có thể giành được tấm vé vào vòng 2.

Theo như sự đánh giá của ban giám khảo, các đội chơi đều ngang tài ngang sức nhưng sẽ chỉ có 12 đội được chọn đi tiếp vào vòng trong. Ban tổ chức đã tổng hợp kết quả vòng 1 và chọn ra 12 đội chơi xuất sắc nhất bước vào vòng 2 của cuộc thi Mật mã Marketing: Best Seller.
Mật mã Marketing: Vòng phỏng vấn và Marketer Conference
 
Mật mã Marketing: Vòng phỏng vấn và Marketer Conference
Hình ảnh vòng phỏng vấn

Mật mã Marketing – Vòng phỏng vấn và Marketer Conference
Danh sách đội choi lọt vào vòng 2 
Để các thí sinh có thể hiểu rõ hơn về thể lệ của vòng 2 cũng như giúp cho các thí sinh hiểu hơn về bán hàng và những kĩ năng bán hàng, BTC đã tổ chức buổi Marketer Conference ngày hôm qua 13/04/2014 để phổ biến thể lệ và chia sẻ kĩ năng bán hàng cho các thí sinh.

Với sự tham gia của khách mời: Anh Đỗ Xuân Tùng - TGĐ Công ty dược phẩm Amigo - GĐ bán hàng và phát triển thị trường công ty cổ phần trò chơi giáo dục trực tuyến EGAME - Giám đốc công ty điều hành trách nhiệm hữu hạn Tầm Kiều và nhà bảo trợ chuyên môn Vinalink.

Danh sách đội choi lọt vào vòng 2
Anh Đỗ Xuân Tùng
Tại vòng 2: Best Seller: 12 đội chơi sẽ được chia làm 4 nhóm. Bốn nhóm sẽ thực hiện thiết kế áo và lên kế hoạch bán sản phẩm do nhóm mình thiết kế.

Mật mã Marketing: Vòng phỏng vấn và Marketer Conference
12 đội chơi sẽ được chia làm 4 nhóm 

Sau khi BTC phổ biến về thể lệ vòng 2, anh Đỗ Xuân Tùng đã lên chia sẻ với các thí sinh về kĩ năng bán hàng, anh nói: “Tất cả mọi người đều có thể bán hàng, chỉ cần biết bản thân mình là ai", “Người bán hàng phải để khách hàng nói nhiều hơn mình.”
Mật mã Marketing: Vòng phỏng vấn và Marketer Conference
Anh Đỗ Xuân Tùng đang chia sẻ
Anh Đỗ Xuân Tùng tiếp tục chia sẻ và đưa ra 3 kỹ thuật bán hàng: Như thể đã mua, hai lựa chọn đều đúng, lùi dần từng bước

Và một câu nói của anh rất đáng để chúng ta suy ngẫm: "Một con dao rơi vào tay một đứa bé có thể khiến đứa bé bị thương, nhưng nếu để một bác sĩ sử dụng thì nó lại có tác dụng cứu người"

Kết thúc buổi Marketer Conference, các nhóm đã tiến hành họp chuẩn bị lên kế hoạch thiết kế và bán sản phẩm. Nhóm chiến thắng trong vòng 2 sẽ là nhóm được đi tiếp vào vòng Chung kết của cuộc thi Mật mã Marketing diễn ra vào ngày 11/05/2014 tại trường Học viện Ngân Hàng.

Thay mặt ban tổ chức xin chúc các nhóm sẽ hoàn thành tốt phần thi của mình tại vòng 2: Best Seller và hẹn gặp lại các bạn khán giả vào đêm chung kết của cuộc thi ngày 11/05/2014.


P.V
Bình luận
vtcnews.vn