Mất chồng vì buôn chuyện the phòng

Sức khỏeThứ Sáu, 29/07/2011 08:57:00 +07:00

Bạn bè dù là thân thiết đến mấy cũng không nên “bô bô” chuyện gối chăn, kẻo rước họa vào thân…

Bạn bè dù là thân thiết đến mấy cũng không nên “bô bô” chuyện gối chăn, kẻo rước họa vào thân…

Trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông

Vừa về đến nhà, đang lúi húi dựng xe Hùng đã thấy Hạnh, hàng xóm và cũng là cô bạn thân của vợ chạy sang: “Sao hôm nay anh về muộn thế. Anh mang cái này về nói vợ anh mua rượu ngâm ngay đi nhé. Amakong đấy, em phải nhờ mấy người trong cơ quan em đi công tác Tây Nguyên mới mua được. Uống vào đảm bảo tình hình của anh sẽ cải thiện ngay”.

Ảnh minh họa 

Hùng đang ngỡ ngàng chưa biết đáp sao thì Hạnh đã nháy mắt: Con Nhàn nhờ em mấy lần rồi. Cứ “xì” suốt như anh thì bao giờ mới có được “thằng chống gậy”.

Hạnh đã về rồi mà Hùng vẫn còn đứng đó nóng bừng mặt.

Đây không phải là một lần anh thấy xấu hổ với thói quen buôn chuyện của vợ. Một lần nhà anh tổ chức sinh nhật cho con bé lớn. Mọi người đều động viên nhắc nhở đến chuyện hai vợ chồng anh mau có kế hoạch sinh thêm “thằng cò”. Hạnh nhanh mồm nhanh miệng độp luôn một câu: “Để em nhờ ông bạn kiếm cho anh Hùng vài món rượu thuốc uống để cải thiện tình hình. Phải thúc đẩy nhanh chứ con Bống đã 6 tuổi rồi” khiến anh chín cả mặt, chỉ còn nước độn thổ cho xong. Đã thế mấy hôm sau đến cơ quan mấy anh chị bạn thân cứ trêu mãi rồi còn cứ nhìn anh tủm tỉm…Anh vì chuyện này đã giận vợ mất mấy ngày và cảnh báo nếu còn để những tình huống đó xảy ra một lần nữa anh sẽ là người chủ động đâm đơn ra tòa.

Không cái dại nào bằng cái dại này

Tương tự như câu chuyện của anh Hùng chị Nhàn, Mai cũng rất hay tâm sự to nhỏ với người bạn thân của mình từ tấm bé. Ngày nào hai người cũng chat chít với nhau trên cơ quan, cuối tuần đến nhà nhau ăn cơm…buôn chuyện tiếp. Chuyện gối chăn của vợ chồng của Mai cũng là chủ đề tâm sự. Thế rồi câu chuyện chồng “quá khỏe” và ham muốn quá lớn trong khi Mai chưa có đủ “kỹ năng” để đáp ứng gây căng thẳng trong quan hệ vợ chồng cũng được Mai chia sẻ với người bạn tâm giao. Mai đâu ngờ rằng câu chuyện đó lại có thể gây ra sự kích thích và trí tò mò lớn cho cô bạn thân chưa chồng.

Một ngày Mai đi công tác và trở về nhà sớm hơn dự kiến, chết sững khi thấy cảnh cô bạn thân đang nằm gọn trong tay chồng. Mất chồng, mất luôn cả bạn, Mai mới nghiệm ra mình dại dột khi đem chuyện vợ chồng nhỏ to với người ngoài cuộc.

Nhu cầu tâm sự chuyện chăn gối là thường gặp đối với nhiều cặp vợ chồng. Nhưng vì đó là câu chuyện tế nhị, nên tâm sự sao cho khéo, đừng để người khác cảm thấy xấu hổ hay tổn thương lòng tự trọng. Việc buôn chuyện tưởng tầm phào nhưng chưa biết chừng có thể gây ra những mâu thuẫn, tan vỡ khôn lường cho mái ấm.

Theo Dân trí

Bình luận
vtcnews.vn