Mascherano tiếp tục vạch tội Liverpool

Thể thaoThứ Sáu, 03/09/2010 06:50:00 +07:00

(VTC News)- Giữ đúng lời hứa, mới đây Mascherano đã tiết lộ lí do tại sao anh lại gọi đội bóng cũ của mình là toàn "những kẻ dối trá"

(VTC News)- Giữ đúng lời hứa, mới đây Mascherano đã tiết lộ lí do tại sao anh lại gọi đội bóng cũ của mình là toàn "những kẻ dối trá".


Đến với sân Nou Camp sau một vụ chuyển nhượng tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo chí, ngay trong ngày ra mắt ở đội bóng mới, Mascherano đã quay lại chỉ trích CLB cũ “toàn những kẻ dối trá” đồng thời tiền vệ người Argentina cũng hứa hẹn về việc sẽ tiết lộ cho báo chí  toàn bộ sự thật vào một ngày không xa. Và không phải đợi quá lâu, mới đây, cựu cầu thủ của West Ham đã hoàn thành lời hứa của mình.

Mascherano hạnh phúc nơi bến đỗ mới


Chuyện là ngay từ mùa hè năm ngoái, đội bóng xứ Catalan đã rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Argentina. Tuy nhiên do Liverpool lúc đó mới bán đi Alonso nên chiến lược gia người Tây Ban Nha Rafael Benitez đã không thể để Mascherano ra đi bất chấp việc bản thân cầu thủ này rất mong muốn điều đó cũng như sự tích cực từ phía đại diện đến từ La Liga.

Trong nỗ lực “níu kéo” Mascherano, Liverpool đã hứa hẹn với cầu thủ này một “cơ số điều”. Tuy nhiên, theo như cựu cầu thủ của West Ham thì đã không điều nào trở thành sự thật. “Họ (Liverpool) đã hứa hẹn với tôi một vài điều trong cả năm trời tuy nhiên họ chẳng bao giờ chịu thực hiện lời hứa của mình (rằng tôi có thể ra đi). Bên cạnh đó, gia đình tôi cũng chẳng nhận được bất cứ thứ gì và còn rất nhiều chuyện khác nữa. Khi mà bạn đọc hay nghe phải những lời nói dối, bạn chắc chắn sẽ phải tức giận”. “Mascho” cho hay.

Tuy nhiên, những tiết lộ trên đây của Mascherano hoàn toàn đi ngược lại với những gì mà cầu thủ này đã phát biểu trong những ngày cuối cùng còn ở sân Anfield. HLV trưởng của Liverpool Roy Hodgson cũng như bản thân tiền vệ người Argentina này từng khẳng định lí do mà Mascherano muốn rời khỏi Anfield hoàn toàn là vì gia đình chứ không xuất phát từ bất đồng hay mâu thuẫn nào với CLB.

Đồng thời, bên cạnh việc “kể xấu” đội bóng cũ, Mascherano cũng không quên dành tặng những lời có cánh cho “bến đỗ mới” của mình: “Khi mà cơ hội tới thì tôi không thể bỏ lỡ. Tôi vừa gia nhập CLB tốt nhất thế giới và đội bóng xuất sắc nhất hành tinh. Được tập luyện cùng với nhữngcầu thủ của Barca thật sự là rất tuyệt vời”.


Minh Minh

Bình luận
vtcnews.vn