Mascherano đã là người của Barcelona

Tổng hợpThứ Sáu, 27/08/2010 02:38:00 +07:00

(VTC News) - Trang web chính thức của Livepool và Barcelona vừa đồng thời xác nhận thương vụ Mascherano đã hoàn tất.

(VTC News) - Trang web chính thức của Livepool và Barcelona vừa đồng thời xác nhận thương vụ Mascherano đã hoàn tất.

Sau khi Yaya Toure chuyển đến Manchester City, lập tức Barcelona tái khởi động lại thương vụ Javier Mascherano. Đội chủ sân Nou Camp đã theo đuổi tiền vệ của Liverpool hơn một năm qua. Nhưng phía đội bóng  Anh nhất quyết không bán với bất cứ giá nào sau khi đã để mất Alonso vào tay Real Madrid.

Website của Livepool xác nhận thông tin vụ Mascherano đã hoàn tất.

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, bản thân tiền vệ người Argentina đã mạnh dạn đáng tiếng ra đi. Cụ thể hóa bằng hành động, Mascherano đã từ chối ra sân ở trận đấu giữa Liverpool và Man City hồi cuối tuần trước. Còn vào rạng sáng nay, tại trận play-off lượt về với Trabzonspor, Mascherano cũng không có mặt.

“Câu lạc bộ Liverpool chính xác nhận thương vụ chuyển nhượng Mascherano với Barcelona đã hoàn tất. Bây giờ đội bóng của Tây Ban Nha đã được tự do thoải mái trong việc thương lượng những chi tiết chính trong bản hợp đồng với Mascherano”, website chính của The Kop phát đi thông điệp.

Trong khi đó, trên trang web của Barcelona cũng đưa tin với nội dung: “Barcelona và Liverpool đã hoàn tất cả thủ tục cuối cùng trong vụ Maschenaro. Tiền vệ người Argentina sẽ thi đấu cho Barca trong vòng 4 mùa bóng. Nếu không có gì thay đổi, vào đầu tuần sau, Mascherano sẽ có mặt ở Barca để tiến hành các thủ tục kiểm tra ý tế.”

Trang web của Barca đưa tin Mascherano sẽ thi đấu cho Barca 4 năm.

Theo tiết lộ của một số tờ báo ở Tây Ban Nha, mức phí chuyển nhượng của Mascherano là 16 triệu euro. Nếu tiền vệ này thi đấu tốt ở mùa giải tới, Barca sẽ thanh toán thêm cho Liverpool 6 triệu euro nữa.

Với việc có được Mascherano, sức mạnh ở tuyến giữa của Barca sẽ được tăng lên đáng kể, bởi ai cũng biết cầu thủ này là một “máy cày” đã tạo dựng được thương hiệu từ lâu. Chính vì thế mà Diego Maradona đã không ngần ngại khi trao tấm băng thủ quân của đội tuyển Argentina cho Mascherano. Tiếc là anh và đồng đội đã thi đấu không thành công ở World Cup 2010 khi để thua Đức tới 4 bàn không gỡ trước ĐT Đức tại vòng Tứ kết.

Tam Nông(tổng hợp)

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn