Marvel Studios tung trailer 'Spider-Man: Far from home' giữa lúc Endgame đang oanh tạc phòng vé

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/05/2019 07:14:00 +07:00

Trong khi bom tấn "Avengers: Endgame" đang lăm le vị trí của "Avatar" về doanh thu, Marvel Studios đã tung trailer của "Spider-Man: Far from home".

Video: Trailer "Spider-Man: Far from home"

*Bài viết có tiết lộ nội dung Avengers: Endgame, độc giả cân nhắc trước khi xem

Tối 6/5, Marvel Studios chính thức tung ra trailer thứ 2 cho Spider-Man: Far from home (tạm dịch: Người nhện: Xa nhà).

Giữa lúc siêu phẩm Avengers: Endgame vẫn đang "oanh tạc" phòng vé toàn cầu và lăm le chiếm vị trí phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Avatar, trailer mới của Spider-Man khiến khán giả phấn khích bởi nó có liên quan mật thiết với đoạn kết của Endgame. Ở phần phim này, khái niệm đa vũ trụ cũng chính thức xuất hiện trong MCU.

Peter Parker (Tom Holland) đã cảnh báo với khán giả nếu chưa xem Avengers: Endgame thì không nên xem trailer này vì sự liên quan giữa nội dung của 2 phim. Mở đầu trailer Spider-Man: Far from home, , Peter Parker vẫn chưa hết đau lòng sau cái chết của Iron Man (Robert Downey Jr.) bởi với anh, Iron Man không chỉ là thầy mà còn thân thiết như một người cha.

spiderman (2)

Khoảnh khắc Spider-Man ngồi lặng lẽ trên nóc nhà, nhìn ảnh của Iron Man khiến khán giả không khỏi xúc động. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cũng vì vậy, Peter Parker quyết định cùng bạn bè đi du lịch châu Âu để tạm quên nỗi buồn và mặc kệ việc Nick Fury (Samuel L.Jackson) cố gắng liên lạc với anh. Thế nhưng, dù Thanos đã bị tiêu diệt nhưng cú búng tay trong Endgame đã xé thủng một lỗ trong chiều không gian, và những ác nhân khác vẫn tiếp tục tấn công thế giới.

Nick Fury đã tìm đến Spider-Man để nhờ giúp đỡ nhưng anh từ chối. Dù vậy, "Nhện Nhí" khó có thể thoát được sứ mệnh lần này bởi Thor không có mặt ở Trái đất, Captain Marvel đang bận.

Trailer Spider-Man: Far from home cũng hé lộ hình ảnh của Trái đất sau khi cuộc chiến trong Endgame xảy ra. Đặc biệt, ở cuối trailer, khán giả không khỏi tò mò khi Marvel Studios úp mở chuyện Spider-Man sẽ là người kế thừa Iron Man.

spiderman (1)

(Ảnh: Marvel Việt Nam)

Spider-Man: Far from home do Jon Watts làm đạo diễn là bộ phim được chọn để kết thúc giai đoạn 3 và mở đường cho giai đoạn 4 của loạt phim siêu anh hùng. Ở giai đoạn 4, nhiều nhân vật được yêu thích như Black Panther, Doctor Strange, Black Widow... sẽ trở lại với phim riêng.

Spider-Man: Far from home dự kiến ra rạp vào đầu tháng 7/2019.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn