Martial ghi bàn duy nhất, MU thắng nhọc nhằn Tottenham

Thể thaoThứ Bảy, 28/10/2017 20:32:00 +07:00

Bàn thắng duy nhất của Anthony Martial giúp Manchester United đánh bại Tottenham trên sân nhà ở vòng 10 giải Ngoại Hạng Anh.

Manchester United đã thắng tới 20 lần trong 25 cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà ở giải Ngoại Hạng Anh. Do vậy, cổ động viên Quỷ đỏ hoàn toàn có thể tự tin khi HLV Jose Mourinho tuyên bố MU sẽ chơi tấn công trong trận đấu với đối thủ đến từ London ở vòng 10.

Đội chủ nhà đã nhập cuộc đầy hứng khởi trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên Tottenham đã thi đấu tập trung và dần gây sức ép ngược lại cho hàng thủ MU ở nửa sau của hiệp 1. Không có nhiều cơ hội đáng chú ý được 2 đội tạo ra trước giờ nghỉ.

martial tottenham mu

 Martial tỏa sáng mang về 3 điểm cho MU.

Sang hiệp 2, MU tăng cường tấn công và liên tục dồn ép, khiến thủ môn Hugo Lloris nhiều lần phải trổ tài cứu thua cho đội khách. Sau nhiều nỗ lực, Quỷ đỏ cuối cùng cũng có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 81.

Ngay sau khi Tottenham bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vì lỗi việt vị, các CĐV MU đã được ăn mừng khi Anthony Martial chọc thủng lưới đối thủ. Cầu thủ được HLV Mourinho tung vào sân trong hiệp 2 đã tận dụng tốt cơ hội sau đường chuyền của Romelu Lukaku để ghi bàn thắng duy nhất giúp MU giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

Video: Martial ghi bàn hạ Tottenham

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn